'Đào, phở và piano' chiếu ở TPHCM: Rạp kín ghế, web đặt vé 'sập' do quá tải

Chiều 22/2, nhiều khán giả tại TPHCM đến rạp mua vé xem phim "Đào, phở và piano", nhưng phải thất thểu ra về vì các suất chiếu hầu như kín ghế.

Sau hơn 10 ngày chiếu tại Hà Nội, đến ngày 22/2, phim Đào, phở và piano mới chính thức được công chiếu tại TPHCM ở 2 cụm rạp Cinestar và Beta.

Đào, phở và piano chiếu ở TPHCM: Rạp kín ghế, web đặt vé sập do quá tải-1
Một trong những rạp chiếu phim "Đào, phở và piano".

Trong ngày 22/2, rạp chiếu phim Beta Trần Quang Khải - địa điểm có suất chiếu Đào, phở và piano đầu tiên tại TPHCM - có 3 suất chiếu (sớm nhất là 15h).  Tuy nhiên, đơn vị này chỉ áp dụng hình thức mua vé tại quầy, không thể đặt vé trực tuyến.

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí vào chiều 22/2, nhiều khán giả đến rạp này xếp hàng mua vé xem phim Đào, phở và piano, nhưng phải đổi sang xem phim khác hoặc ra về vì các suất chiếu đều chỉ còn những vé có vị trí ngồi sát màn hình, không thuận lợi để xem phim.

Ngoài ra, cũng có phần đông khán giả chấp nhận mua vé của suất chiếu ngày 23/2 và sẽ trở lại xem phim vào hôm sau.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, nhân viên tại rạp cho biết ban đầu, rạp này công bố 2 suất chiếu lúc 15h và 16h20, nhưng do lượng khách đặt vé khá đông nên đơn vị đã tăng thêm một suất chiếu lúc 23h35. Song, từ 14h30, các suất chiếu hầu như đã kín ghế.

Đào, phở và piano chiếu ở TPHCM: Rạp kín ghế, web đặt vé sập do quá tải-2
Khán giả mua vé xem phim "Đào, phở và piano".

Đào, phở và piano chiếu ở TPHCM: Rạp kín ghế, web đặt vé sập do quá tải-3
Khán giả đến rạp để mua vé phim "Đào, phở và piano" để xem vào hôm sau.

Tương tự, vé phim Đào, phở và piano tại cụm rạp Cinestar cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Nhân viên tại rạp Cinestar Quốc Thanh chia sẻ với phóng viên Dân trí, trong ngày 22/2, rạp có 4 suất chiếu (sớm nhất là 18h10), nhưng tất cả đã hết vé.

Nhân viên tại rạp cũng cho biết thêm, đơn vị cũng đã công bố lịch chiếu vào ngày 23/2, nhưng do lượt truy cập của khán giả vào trang web đặt vé quá tải, nên web gặp trục trặc và đang được khắc phục.

Về phía rạp Cinestar Hai Bà Trưng, 2 suất chiếu của phim Đào, phở và piano trong ngày 22/2 cũng sắp hết vé.

Đào, phở và piano chiếu ở TPHCM: Rạp kín ghế, web đặt vé sập do quá tải-4
Phim "Đào, phở và piano" thu hút nhiều khán giả tại TPHCM.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, khán giả Thế Nhật (sinh viên) cho biết từ khi phim Đào, phở và piano chiếu tại Hà Nội, em đã rất tò mò về nội dung và mong muốn được xem phim.

"Khi biết phim chiếu tại TPHCM, em rất háo hức. Tuy nhiên đến hiện tại, em và các bạn vẫn chưa đặt được vé xem phim này, vì bận học nên chưa thể đến rạp mua vé, mà trang web đặt vé trực tuyến lại đang bị lỗi", Thế Nhật cho hay.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/dao-pho-va-piano-chieu-o-tphcm-rap-kin-ghe-web-dat-ve-sap-do-qua-tai-20240222160420557.htm

Đào phở và piano phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất