Đạp Gió 2023: Chi Pu chọn đồ diễn cuối lại trúng bộ váy đắt tiền nhất

Khi truy tìm xuất xứ 4 bộ váy mà đội của Chi Pu mặc khi trình diễn "See Tình", khán giả mới biết Chi Pu mặc trang phục đắt nhất nhóm, nhưng đó vẫn chưa phải điều thú vị nhất!

Sau khi tiết mục See TìnhĐạp Gió 2023 lên sóng, ai cũng phải trầm trồ về phần nhìn của đội Tinh Tinh Tang Tang gồm Ella, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến. Cả bốn tỷ tỷ đều đã rất xinh đẹp, lại diện váy áo đồng điệu với màu sắc ngọt ngào, trang trí tua rua hoặc đính kim sa lấp lánh bắt mắt.

Đạp Gió 2023: Chi Pu chọn đồ diễn cuối lại trúng bộ váy đắt tiền nhất-1
Trang phục diễn của nhóm được khen ngợi rất nhiều.

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ cả đội có người lo trang phục nên mới hài hòa, thống nhất được như thế. Nhưng thực ra các thí sinh đã tự chọn đồ cho mình. Theo stylist Hoàng Ku kể lại thì nhà sản xuất đưa khoảng 10 đến 15 bộ đồ để các tỷ tỷ lựa chọn. Éo le ở chỗ ê-kíp của mỗi cá nhân không được cùng vào phòng thay đồ, nên Chi Pu đã chọn lựa, mxặc thử rồi gửi ảnh cho Hoàng Ku góp ý.

Đạp Gió 2023: Chi Pu chọn đồ diễn cuối lại trúng bộ váy đắt tiền nhất-2
Đây là set đồ mà Chi Pu dự tính mặc.

Ban đầu, Chi Pu chọn bộ tua rua màu hồng này nhưng Hoàng Ku không ưng, gợi ý cô hãy lựa set đồ màu kem phía sau. Nhưng chẳng ngờ Ngô Thiến đã chấm bộ đó (đến khi trình diễn chính thức thì không hiểu sao Ngô Thiến lại chuyển sang bộ váy xanh nhạt).

Đạp Gió 2023: Chi Pu chọn đồ diễn cuối lại trúng bộ váy đắt tiền nhất-3
Sau đó stylist gợi ý Chi Pu mặc bộ váy khác.

Cuối cùng Chi Pu đành chốt chiếc váy tím nhạt, chính là mẫu lấp ló chút xíu phần lông vũ ở góc trái bức ảnh. Chi Pu là người cuối cùng trong đội được chọn đồ nên không còn nhiều lựa chọn, nhưng rất may là cô vẫn tìm được bộ váy đẹp mắt, sang chảnh và “rất hợp với dáng em”.

Đạp Gió 2023: Chi Pu chọn đồ diễn cuối lại trúng bộ váy đắt tiền nhất-4
Hóa ra bộ váy của Chi Pu lại đắt nhất nhóm.

Thú vị hơn nữa, khi netizen Trung Quốc truy tìm xuất xứ và giá cả bốn set đồ mà đội của Chi Pu mặc thì nữ ca sĩ đến từ Việt Nam lại vô tình chọn đúng bộ váy đắt nhất nhóm, khoảng 45 triệu đồng. Được biết váy của Chi Pu, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê có cùng một thương hiệu, riêng trưởng nhóm Ella thì mặc váy hãng khác nhưng tất cả đều được khen là đẹp mắt, tôn thêm nhan sắc các thành viên lên vài phần.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/dap-gio-2023-chon-do-dien-sau-cung-nhung-chi-pu-lai-trung-bo-vay-dat-tien-nhat-nhom-post1534834.tpo

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất