Đập lợn tiết kiệm 11 tháng được 2,8 tỷ, gái xinh khẳng định 'chẳng đáng là bao' nhưng người xem tìm ra điểm sai

Trước những thị phi bủa vây, cô gái trong clip cũng sẵn sàng lên tiếng thanh minh.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh đập lợn tiền tỷ của một cô gái. Sau ít ngày đăng tải, hiện clip đã nhận về hơn 3,6 triệu lượt xem, 25 nghìn lượt chia sẻ và 16 nghìn lượt cảm xúc.

Theo tìm hiểu, gái xinh đang gây bão mạng có tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. HCM). Trong clip đăng tải, nữ chính cho hay số tiền này tiết kiệm trong 11 tháng và tổng thu về sau khi "thịt lợn" là 2,8 tỷ đồng.

Với nhiều người, số tiền này khá lớn nhưng Ánh Ngọc lại khẳng định "chẳng đáng là bao" so với thu nhập của gia đình cô.

Ngay lập tức, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài xuýt xoa với số tiền khủng, nhiều người lại cho rằng chắc chỉ chiêu trò để câu like mà thôi.

Đập lợn tiết kiệm 11 tháng được 2,8 tỷ, gái xinh khẳng định chẳng đáng là bao nhưng người xem tìm ra điểm sai-1Đập lợn tiết kiệm 11 tháng được 2,8 tỷ, gái xinh khẳng định chẳng đáng là bao nhưng người xem tìm ra điểm sai-2Đập lợn tiết kiệm 11 tháng được 2,8 tỷ, gái xinh khẳng định chẳng đáng là bao nhưng người xem tìm ra điểm sai-3
Với nhiều người số tiền này bằng cả gia tài.

"Tiền đút lợn mà sao lại phẳng và mới thế? Tôi nghĩ bạn này chiêu trò để câu like thôi", "Đúng là đại gia có khác, tiền tiết kiệm 11 tháng bằng nhiều người vất cả đời", "Số tiền này sau khi đếm xếp ra còn dài hơn cả con lợn. Làm kiểu gì mà đút hết được vào con lợn thế kia. Nghi quá",... là những bình luận để lại.

Trước những ý kiến trái chiều, không lâu sau đó nữ chính trong clip đã lên tiếng. 

Đập lợn tiết kiệm 11 tháng được 2,8 tỷ, gái xinh khẳng định chẳng đáng là bao nhưng người xem tìm ra điểm sai-4Đập lợn tiết kiệm 11 tháng được 2,8 tỷ, gái xinh khẳng định chẳng đáng là bao nhưng người xem tìm ra điểm sai-5
Vì số tiền quá nhiều, cô gái này phải nhờ tới sự trợ giúp của máy đếm tiền.

"Mình sẽ một lần nói cho rõ để mọi người khỏi mất công bàn ra tán vào. Thứ nhất, con heo đất này khá to. Thứ hai, tiền mình đút lợn toàn là polime nên nó thẳng và mới là điều dễ hiểu. Mình không làm màu hay câu like làm gì cả.

Còn một số bạn thắc mắc sao mình lại có số tiền lớn như thế thì cũng xin chia sẻ thật, vợ chồng mình từ trước tới nay làm công việc liên quan tới lĩnh vực tài chính nên số tiền tiết kiệm này có đáng là bao. Mình chia sẻ như vậy thôi còn mỗi người mỗi ý, ai hiểu thế nào mình không can thiệp được", Ánh Ngọc nói.


T.H
Theo Vietnamnet


tiết kiệm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất