Đập vỡ tô hủ tiếu vì quán làm nhầm món: 'Tao mua nhang thắp cho mày'

Bị phục vụ nhầm món, nam thực khách chửi mắng và đập vỡ tô hủ tiếu trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Ngày 9/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đập vỡ tô hủ tiếu, chửi bới chủ quán khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 3/6, tại quán Hủ tiếu H. trên đường Yjut (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Toàn bộ sự việc đã được camera của quán hủ tiếu ghi lại.

Đập vỡ tô hủ tiếu vì quán làm nhầm món: Tao mua nhang thắp cho mày-1
Người đàn ông đập vỡ tô hủ tiếu vì bị phục vụ nhầm món (Ảnh cắt từ clip: Nhân vật cung cấp).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, chị V.H. (chủ quán) cho hay, nguyên nhân sự việc là do chị lỡ làm nhầm món cho người khách nói trên.

Đoạn clip được lan truyền thể hiện, thời điểm xảy ra sự việc, vị khách nam đi cùng một phụ nữ vào quán hủ tiếu. Người đàn ông gọi một tô hủ tiếu nước. Khi tô hủ tiếu được nhân viên bưng ra, người khách kêu to sao lại là hủ tiếu khô. 

Người chủ quán giải thích, đúng là vị khách gọi hủ tiếu nước nhưng do anh này và vợ vào quán cùng một lượt với khách hàng khác, nên chị nhầm giữa 2 nhóm khách và bưng ra tô hủ tiếu khô.

Theo nội dung đoạn clip, lúc đó nhân viên phục vụ cũng đã nhận bưng ra nhầm món nên báo lại. Chủ quán đã cho nhân viên mang tô hủ tiếu khô đó qua bàn khác. Sau đó, chị chan tô hủ tiếu nước theo yêu cầu của vị khách bị nhầm rồi bưng tới bàn.

Tuy nhiên, khi đó, vị khách vẫn không đồng ý vì cho rằng bản thân đến trước nhưng lại được phục vụ sau. Chủ quán thì giải thích, tô hủ tiếu nước được đổi, bưng ra chỉ trong vài giây và chị đã cho nhân viên bưng món ra ngay.

Cả chủ quán và nhân viên cố phân bua, giải thích với vị khách là do nhầm món, phải làm lại nên mới có chuyện anh này được phục vụ sau một chút, chứ quán không ưu tiên người nào. Vị khách vẫn không đồng ý. Bà chủ quán mới nói: "Giờ anh ăn hủ tiếu nước mà em bưng hủ tiếu khô ra anh có ăn được không?" thì người này tỏ ra tức giận.

Anh này hét lớn: "Sao chủ quán mà trả lời với khách như vậy? Bưng sai món thì phải vô xin lỗi".

Chủ quán vẫn cố giải thích làm sai món thì đã làm lại, vị khách nam đứng phắt dậy, quát người phụ nữ đi cùng tính tiền rồi về, không ăn nữa và mắng chủ quán "mất dạy", sẽ không quay lại quán này nữa. 

Bà chủ quán cũng cự lại: "Vậy thì em cảm ơn".

Bất ngờ, người đàn ông trở lại bên bàn, cầm tô hủ tiếu giáng mạnh xuống sàn, nước dùng, mì, mảnh bát vỡ bắn tóe. Hành động này khiến chị H., nhân viên bị sốc, nhiều khách hàng tại quán cũng hoang mang vì bị nước súp nóng bắn vào người.

"Lúc đó tôi đang quay lưng nên không nhìn thấy, chỉ nghe tiếng động lớn rồi mới quay lại thì nhìn thấy cái tô bị đập nát. Tôi vừa bất ngờ, vừa lo không biết các khách hàng khác có bị làm sao không, hoảng nhất là có cả trẻ em trong quán", chị H. bộc bạch.

Chị H. chia sẻ, quán hủ tiếu của chị đã kinh doanh được gần 10 năm và chưa từng chứng kiến sự việc như trên. Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách, người đến ăn đợi 10-15 phút là chuyện bình thường.

Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông rời khỏi quán, người phụ nữ đi cùng đã ra ngoài thanh toán tiền 2 tô hủ tiếu cùng chiếc tô đã vỡ.

Đoạn cuối clip, trong khi người phụ nữ đi cùng trả tiền, vị khách nam chỉ tay nói với chủ quán: "Đó là tiền tao mua nhang thắp cho mày". 

Bình luận về sự việc diễn ra, nhiều người cho rằng vị khách nam "tính nóng như kem", gây căng thẳng không đáng có với lỗi nhầm lẫn có thể thông cảm của chủ quán và nhân viên phục vụ khi họ đã nhận trách nhiệm và làm lại tô hủ tiếu khác. 

Những người tham gia bình luận cũng bày tỏ nhiều lời chia sẻ, cảm thông với người bán quán vì cái nghề "làm dâu trăm họ", xui rủi gặp vị khách khó tính, còn bị mắng nặng lời. May mắn là trong sự việc không hay xảy ra không có ai bị bỏng, "chỉ thương cho cái tô bị anh khách đập". 

Nữ chủ quán hủ tiếu sau đó vẫn còn bức xúc: "Tôi bán một tô mì chỉ 20.000-30.000 nghìn đồng, chủ yếu lấy công làm lãi mà lại bị xem thường như thế".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/an-sinh/dap-vo-to-hu-tieu-vi-quan-lam-nham-mon-tao-mua-nhang-thap-cho-may-20230609121211424.htm?fbclid=IwAR2lhA4k0K2VFXrw-WYRBqvMcBuVIYE_jkQX-4iJmfezZwGZSiQuC-AMdbE

món ngon đánh nhau Mạng xã hội

Tin tức mới nhất