Đặt 3 đồ phong thủy này trong phòng ngủ sẽ giúp tình cảm vợ chồng viên mãn

Phong thủy đầu giường ngủ vô cùng quan trọng với hạnh phúc của các cặp vợ chồng, muốn nhà cửa luôn trong ấm ngoài êm hãy nhớ nguyên tắc này.

3 đồ vật phong thủy để đầu giường hút lộc, tình cảm vợ chồng viên mãn

Để bàn đầu giường: Phong thủy tốt cho phòng ngủ là bạn nên đặt hai chiếc bàn trang điểm hoặc bàn nhỏ ở đầu giường, đây là nơi đặt đèn ngủ, đựng các đồ vật nhỏ gọn hoặc có thể kết hợp thành bàn trang điểm. 

Đồng thời, trong phong thủy hai chiếc bàn nhỏ ở đầu giường mang tới điều tốt đẹp nhất đều phải có đôi, có cặp. Vậy nên hài hòa, hợp phong thủy nhất là có một chiếc bàn đầu giường, màu sắc và kiểu dáng của giường và bàn đầu giường phải hoàn toàn giống nhau để cân bằng vượng khí trong nhà khiến cho tình cảm vợ chồng càng thêm gắn bó.

Đèn ngủ: Xét về khoa học thì việc đắt đèn ngủ là đồ vật không thể thiếu trong phòng ngủ. Và đây cũng luôn được coi là nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm lứa đôi giúp tăng dương khí tốt cho tình cam vợ chồng. Đồng thời, một chiếc đèn bàn đặt ở đầu giường giúp cặp vợ chồng chiêu tài, cầu lộc, có được cuộc sống giàu sang, thịnh vượng hằng mơ ước.

Bên cạnh đó, theo phong thủy phòng ngủ, việc bạn đặt vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường. Khi bạn đặt đèn ngủ ở vị trí này tạo nên cảm giác hài hòa cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng.

Đặt 3 đồ phong thủy này trong phòng ngủ sẽ giúp tình cảm vợ chồng viên mãn-1
Đồng xu đặt ở đầu giường sẽ tốt cho phong thủy trong nhà.

Đồng xu may mắn

Trong phong thủy nếu như bạn muốn tăng tài lộc trong nhà mình, bạn có thể dùng đồng xu. Đây là vật dụng phong thủy giúp xua đuổi tà khí, chiêu tài vượng khí, gia tăng vật may mắn vào nhà. Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, người xưa thường đeo đồng xu để chặn tà, cầu phúc cầu tài đều thành công.

Đồng thời, đồng xu còn giúp cho những đứa trẻ hay quấy khóc, người lớn hay gặp ác mộng khi ngủ, bạn nên đặt một đồng xu có tác dụng xua đuổi tà ma, giúp trẻ ngủ ngon, người lớn khỏe mạnh.

3 đồ vật theo phong thủy không nên đặt ở đầu giường tán lộc dễ gặp họa sát thân

Cây xanh: Khi bạn đặt cây xanh ở trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc  vô cùng tốt. Nhưng nếu bạn đặt chậu cây cảnh đặt đầu giường ngủ hẳn sẽ rất đẹp và làm phòng ngủ thêm xanh mát, thế nhưng ít ai nhớ ra rằng vào ban đêm, sẽ gây ra mệt mỏi dai dẳng. Thêm vào đó, có thể có rất nhiều nấm mốc ẩn náu trong đất.

Đặt 3 đồ phong thủy này trong phòng ngủ sẽ giúp tình cảm vợ chồng viên mãn-2
Không đặt cây xanh ở đầu giường tán lộc.

Di ảnh người quá cố: Nhiều gia đình vì quá yêu thương người thân của mình nên có thói quen đặt ảnh di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

Dao, kiếm: Các đồ vật như dao, kiếm là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương… vì vô ý đụng vào dễ gây sát thương, không tốt cho sức khỏe và tài lộc trong gia đinh bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dat-3-do-phong-thuy-nay-trong-phong-ngu-se-giup-tinh-cam-vo-chong-vien-man-20210505233522125.htm?fbclid=IwAR25Ikc7TFUlIauOowrxqKZ9Z0S8d73VamFele3OavT-9RolvLx9bnAolG0

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao