Đặt 5 loại cây này cạnh người mệnh Hoả để hưng vận bừng bừng, thần Tài ban lộc

Việc tìm hiểu người mệnh Hỏa hợp cây gì sẽ giúp những người mệnh Hỏa gia tăng tài lộc, phát triển bản thân một cách tốt nhất.

1. Cây bản mệnh của người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa có màu sắc bản mệnh là đỏ và những sắc độ màu gia giảm theo tông đỏ nên rất hợp với cây trồng có màu đỏ, hồng, cam, tím. Trồng cây bản mệnh sẽ giúp người mệnh Hỏa gặp nhiều may mắn, thêm giàu sang, phú quý. 

Cây hồng môn

Đây là một trong những cây hợp với mệnh Hỏa nhất, cây hồng môn có đặc điểm đó là có lá màu hồng thể hiện sự nhiệt tình, ấm áp và quyết đoán trong cuộc sống. Cây hồng môn mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Nếu người mệnh Hỏa tặng cây hồng môn cho người yêu sẽ thể hiện tình yêu bền vững, tươi đẹp và hạnh phúc mãi mãi. Đặc biệt loại cây này khá nhỏ nhắn, rất thích hợp đặt ở bàn làm việc, giá sách, cửa sổ vừa để trang trí, vừa giúp đem lại may mắn.

Cây phú quý:

Phú quý là loại cây dễ chăm sóc và thường sống ở những nơi ít ánh sáng, thậm chí cả ở trong không gian hẹp, chúng đều có thể phát triển. Cây có thân hình màu trắng hồng, lá cây xanh bóng, bao bọc xung quanh viên ngoài của lá là màu đỏ.

Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý mang lại sự may mắn, giàu sang, phú quý đúng như tên gọi của nó. Loại cây này được nhiều người lựa chọn trồng và mua tặng nhau vào các dịp tết hay những dịp đặc biệt dành tặng đối tác. 

Cây vạn lộc

Có cái tên vừa nghe đã biết là may mắn, cây vạn lộc có tác dụng thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt. Cây có tác dụng tạo không gian xanh giúp tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả.

Đặt 5 loại cây này cạnh người mệnh Hoả để hưng vận bừng bừng, thần Tài ban lộc-1

Đặc biệt với người mệnh Hỏa, cây vạn lộc như một lời chúc phát tài, vạn sự như ý và được dành tặng trong các cuộc tân gia, thăng chức hay lễ tết. Vạn lộc ra hoa chính là một tin tốt, rằng bạn sẽ gặp may mắn trên con đường thăng tiến về công danh, sự nghiệp. 

2. Loại cây gia tăng tài lộc cho người mệnh Hỏa

Cây đa búp đỏ

Cây Đa Búp Đỏ tượng trưng cho sự quyền lực, ấm no và hạnh phúc nên được rất nhiều người tìm kiếm. Loại cây để bàn làm việc này còn có khả năng hút bụi và khí độc tốt nên thường được trồng làm cây cảnh nội thất, cây trang trí văn phòng để cải thiện không gian sống.

Đa Búp Đỏ trang trí trong nhà với ý nghĩa như vị thần bảo hộ cho vạn vật, mang nhiều bình an đến cho gia đình. Trong phong thủy, Đa Búp Đỏ có thân càng to, tán lá xòe rộng thì càng có sức bao bọc, che chở, đem lại sự bình yên cho gia đình.

Đặt 5 loại cây này cạnh người mệnh Hoả để hưng vận bừng bừng, thần Tài ban lộc-2

Cây vạn lộc đỏ

Cây Vạn Lộc đỏ được xem là cây hợp mệnh Hỏa có ý nghĩa về tài lộc, may mắn, sức khỏe và bình an. Một chậu Vạn Lộc đỏ nhỏ xinh đặt ở trong nhà sẽ giúp gia gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

“Vạn” là nhiều, “Lộc” là Tài lộc ngay cái tên của nó cũng thể hiện sự thịnh vượng, giàu sang. Cây Vạn Lộc đỏ tượng trưng cho sự sung túc, giàu sang, phú quý của chủ sở hữu. Đặc biệt nếu là người kinh doanh buôn bán thì đây chính là cây để ban thần tài rất tốt.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dat-5-loai-cay-nay-canh-nguoi-menh-hoa-de-hung-van-bung-bung-than-tai-ban-loc-search/?id=286950

cây phong thủy

Tin tức mới nhất