Đặt bàn ăn kiểu này: Tiền bạc ùn ùn chảy vào túi, chỉ 2 năm gia chủ trở thành người giàu có nhất vùng

Bàn ăn là một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặt bàn ăn theo đúng phong thủy giúp cho cuộc sống của gia đình bạn nhanh chóng phát tài, hòa thuận.

Bàn ăn không đối diện với bếp

Nếu bạn muốn kê bàn ăn thì tuyệt đối đừng bao giờ kê đối diện bếp nấu bởi điều này sẽ phạm tới sức khỏe cách thành viên trong gia đình bạn. Nhiệt độ của bếp nấu khiến cho cả gia đình khó chịu gây bệnh tật bức bối.

Ngoài ra xét về mặt phong thủy việc kê bàn ăn đối diện bếp nấu khiến cho việc mang tài vận vào nhà gặp khó khăn, bởi hỏa khí quá nhiều làm cho kim tiền không thể phát triển.

Bàn ăn đối diện cửa nhà vệ sinh

Khi bạn đặt bàn ăn đối diện với cửa nhà vệ sinh là điều vô cùng đại kỵ. Sai phạm này thường xảy ra ở trong những ngôi nhà chung cư khi mà không gian không rộng và được thiết kế trước.

Việc bàn ăn đối diện nhà vệ sinh khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập vào thực phẩm gây bệnh cho gia chủ. Ngoài ra, việc này về phong thủy không tốt cho vận khí của chủ nhà khiến công việc của bạn bị khó khăn, tiền bạc ra nhiều hơn thu.Đặt bàn ăn kiểu này: Tiền bạc ùn ùn chảy vào túi, chỉ 2 năm gia chủ trở thành người giàu có nhất vùng-1

Đặt bàn ăn kiểu này: Tiền bạc ùn ùn chảy vào túi, chỉ 2 năm gia chủ trở thành người giàu có nhất vùng-2

Bàn ăn đặt thẳng dưới xà nhà

Khi bạn đặt bàn ăn thẳng dưới xà nhà của gia đình, sẽ gây cảm giác bức bối trong gia đình. Tình cảm của các thành viên không được tốt luôn trong tâm trạng nặng nề u ám. Bởi xà nhà đè xuống khiến mọi người cảm thấy không thoải mái.

Về phong thủy, thì việc nay làm cho không khí gia đình mất đi sự an yêu, khiến cho tình cảm lạnh nhạt khó hòa hợp. Bạn có thể hóa giải bằng việc làm trần thạch cao bở xà nhà đi, hoặc di chuyển bàn ăn đi nơi khác.

Bàn ăn đặt đối diện với cửa chính

Khi bạn đặt bàn ăn của gia đình mình thẳng với cửa chính của ngôi nhà sẽ gây cản trở tới vượng khí và tài lộc vào nhà. Việc đặt bàn này còn ảnh hưởng tới đời sống riêng tư của chủ nhà bởi ai đi qua cũng sẽ nhìn vào ngôi nhà khiến cho gia đìnha bạn cảm thấy không thoải mái tự do khi dùng bữa.

Đặt bàn ăn kiểu này: Tiền bạc ùn ùn chảy vào túi, chỉ 2 năm gia chủ trở thành người giàu có nhất vùng-3

Bàn ăn đối diện nơi thờ gia đình

Trong gia đình bàn thờ tổ tiên là nơi linh thiêng cần phải được đạt xa những nơi có mùi nấu bếp, mùi xào nấu thức ăn ảnh hưởng tới sự thanh tĩnh của cõi tâm linh. Vì vậy, bạn không nên đặt bàn ăn đối diện hoặc gần nơi thờ cúng ảnh hưởng tới thần thánh, và khiến gia đình bạn khó có cảm giác tự nhiên thoải mái khi dùng bữa.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Phunutoday


phong thủy

Tin tức mới nhất