Đặt bó hoa tiền trị giá 37 triệu, ai ngờ bị shipper 'cuỗm' mất

Muốn gây bất ngờ cho bạn trai bằng bó hoa tiền thật trị giá 37 triệu đồng, cô gái hốt hoảng khi món quà biến mất cùng tài xế.

Theo Bangkok Post cho biết, Sunitra Boonyaem (sống tại tỉnh Samut Prakan, Thái Lan) muốn gây bất ngờ cho người bạn trai vừa tốt nghiệp đại học nên đã quyết định chuẩn bị món quà là bó hoa tươi kèm tiền mặt trị giá 53.000 baht (khoảng 1.530 USD, tương đương 37 triệu đồng).

Boonyaem đã đặt làm bó hoa online và sắp xếp để nó được giao vào sáng 20/2 tới nhà riêng ở Bang Sao Thong. Khoảng 8h30 hôm đó, cửa hàng hoa thông báo với cô rằng một tài xế taxi công nghệ đã đến lấy món quà và gửi một đường link để cô theo dõi việc giao hàng.

Đặt bó hoa tiền trị giá 37 triệu, ai ngờ bị shipper cuỗm mất-1
Bó hoa Sunitra đặt tặng bạn trai. Ảnh: Bangkok Post

Khi chiếc taxi đến gần nhà Boonyaem, thông báo trên đường link cho biết đơn hàng đã được giao song nữ khách hàng vẫn chưa hề nhận được.

Sunitra gọi cho shipper và người này nói rằng đã có ai đó đến nhận hoa. Sunitra yêu cầu tài xế cung cấp ảnh làm bằng chứng giao hàng nhưng không được đáp ứng yêu cầu. Nam tài xế sau đó dừng liên lạc và tắt điện thoại.

Cô gái nhanh chóng liên lạc với cửa hàng hoa và ban đầu được thông báo rằng sẽ không sao. Tuy nhiên sau đó, cửa hàng cũng nhận ra không thể tìm lại bó hoa.

Boonyaem cũng báo cảnh sát. Thấy vụ việc chưa tiến triển, cô tiếp tục nhắn tin cho trang Facebook Sai Mai Tong Rot nhờ giúp đỡ. Trang này nổi tiếng nhờ giúp kết nối những người có nhu cầu với các cơ quan có thẩm quyền như cảnh sát.

Trang này đã liên hệ Supasak Poreeyanon, cảnh sát trưởng Bang Sao Thong, để nhờ hỗ trợ giúp đỡ vụ việc.

Đặt bó hoa tiền trị giá 37 triệu, ai ngờ bị shipper cuỗm mất-2
Cô gái trẻ nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ truy tìm tài xế taxi. Ảnh: Bangkok Post

Bạn trai của Sunitra cho biết anh không biết bạn gái định tặng cho mình bó hoa tiền mặt trong ngày tốt nghiệp. Anh cũng đã lên kế hoạch tạo bất ngờ cho Sunitra bằng cách hỏi cưới cô. Nhưng khi cầu hôn, anh thấy Sunitra nước mắt ngắn dài. Lúc đầu, anh nghĩ Sunitra đang xúc động và hạnh phúc. Nhưng sau đó, Sunitra thú nhận về bó hoa tiền mặt và việc món quà đắt tiền ấy đã biến mất.

Cộng đồng mạng Thái Lan hiện đang tích cực hỗ trợ Sunitra truy tìm nam nhân viên giao hàng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-bo-hoa-tien-tri-gia-37-trieu-ai-ngo-bi-shipper-cuom-mat-n-337199.html

shipper

Tin tức mới nhất