Đặt cơm mực xào, thanh niên tá hỏa nhận về suất cơm 'tôm đồng 1 con' làm dân mạng cười nghiêng ngả

Nhìn suất cơm mực xào thanh niên ngán ngẩm lên mạng tố vì không biết đây là con mực hay con tôm đồng.

Ngồi ở nhà rồi đặt cơm là việc mà nhiều người lựa chọn vì ngại đi ra ngoài ăn. Đa số chỉ sau vài chục phút là bạn đã nhận được suất cơm như ý mà chẳng phải đi đâu cả. Thế nhưng không phải ai cũng "hên" như vậy vì cũng có những người đặt cơm gà lại ra "cơm tôm" dở khóc dở cười.

Mới đây lại là một trường hợp đáng cười khi nhân vật chính chia sẻ mình đặt cơm mực xào nhưng lại nhận về một món ăn không khác gì cơm tôm đồng. Con mực quắt lại, bé tí lại còn chỉ có 1 con làm ai cũng phải ngao ngán. 

Hình ảnh này sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Đây đúng là một hoàn cảnh trớ trêu. Thiết nghĩ ăn món mực xào này thế nào đây trong khi chỉ có 1 con? 

Đặt cơm mực xào, thanh niên tá hỏa nhận về suất cơm tôm đồng 1 con làm dân mạng cười nghiêng ngả-1

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện mua hàng online không như ý, trước đó cũng có những câu chuyện dở khóc dở cười: Đặt cơm sườn thì nhận về một miếng sườn, đặt bánh sừng bò nhận về bánh nướng "Cháy cạnh".

Đúng là việc mua hàng online có muôn hình vạn trạng nhưng những câu chuyện như vậy vẫn khiến người khác phải buồn cười. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-com-muc-xao-thanh-nien-ta-hoa-nhan-ve-suat-com-tom-dong-1-con-n-197636.html

thảm họa khi mua hàng online món ngon

Tin tức mới nhất