Đặt cơm sườn, 'chủ thớt' nhận về bộ xương như phim kinh dị, ai nhìn cũng hốt

Tưởng tượng đang đói gọi cơm sườn mà nhận về suất cơm như bộ xương phim kinh thị thế này thì "điên" phải biết.

Trong tình hình hiện tại việc đặt cơm online là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng. Nhưng không phải cứ bỏ tiền ra, gọi đồ về là có món cơm ngon, hấp dẫn. Nhiều người sau khi nhận cơm chỉ biết dở khóc dở cười. Đói meo bụng mà cơm thì không có mà ăn, thực sự không biết nên làm thế nào.

Giống như trường hợp của cô gái này. Háo hức ăn cơm sườn thơm ngon cô nàng liền đặt online. Nhận về tưởng sẽ được no nê nhưng vừa mở ra, cô gái hết hồn khi nhìn món cơm sườn mà ngỡ là bộ xương trong phim kinh dị.

Đặt cơm sườn, chủ thớt nhận về bộ xương như phim kinh dị, ai nhìn cũng hốt-1

Một bát cơm kèm theo ít rau luộc cộng với 3 miếng sườn. Nhưng tiếc thay, thịt thì không thấy đâu toàn thấy xương, mà 3 miếng sườn rõ là dài không giống với sườn thông thường, dính vào xương có chút thịt mỏng.

Nhiều người xem xong không biết nên khóc hay nên cười. Đúng là bi kịch đặt hàng online. Đang thèm ăn mà nhận suất cơm này thì chỉ muốn "đánh". 

Đặt cơm sườn, chủ thớt nhận về bộ xương như phim kinh dị, ai nhìn cũng hốt-2Đặt cơm sườn, chủ thớt nhận về bộ xương như phim kinh dị, ai nhìn cũng hốt-3

Cư dân mạng để lại những bình luận hài hước, động viên:

- Chắc là con lợn này gầy quá rồi

- Lợn gì mà lạ vậy nhỉ, hay lấy nhầm sườn gì rồi không phải sườn heo

- Cố tình chơi nhau à quán, hay là muốn nổi tiếng vậy

- Cha sinh mẹ đẻ chưa thấy miếng sườn nào dài như này, giống phim kinh dị quá, trời, nhìn này ai dám ăn

Đúng là cảm giác 3 miếng sườn này không có chút thịt nào để ăn với cơm mà cũng không biết "chủ thớt" có đủ can đảm để ăn không nữa. Nhìn là đã thấy hốt lắm rồi.

Tú Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-com-suon-chu-thot-nhan-ve-bo-xuong-nhu-kinh-di-n-231699.html

mua hàng online món ngon

Tin tức mới nhất