Dắt con riêng về bắt vợ chăm, vợ vui vẻ đồng ý nhờ lý do chí mạng

Mặc dù rất căm hận, nhưng vì có điều kiện đi kèm nên người vợ vẫn vui vẻ đồng ý chăm sóc đứa bé.

Chồng em có con riêng ở ngoài mọi người ạ. Ban đầu em cũng không thể chấp nhận nổi chuyện này. Nhưng khi nghe điều kiện anh ta đưa ra, em đã quyết định nuôi nó.

Vợ chồng em cũng có 1 cậu con trai 6 tuổi rồi, nhưng chúng em sống không hạnh phúc. Ban đầu em cứ tưởng lấy được chồng gia đình có điều kiện thì sẽ sung sướng, nhàn thân. Thế nhưng cưới về rồi em mới biết, chồng là dân làm ăn, chỉ coi tiền bạc là trên hết.

Dắt con riêng về bắt vợ chăm, vợ vui vẻ đồng ý nhờ lý do chí mạng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cưới xong em chẳng được đi làm gì mà chỉ ở nhà chăm sóc ông nội chồng bị tai biến. Bố mẹ chồng cũng tiểu đường, lối sống, ăn uống của họ trái khoáy trái nết nên khổ lắm.

Năm trước ông nội chồng mất, em đỡ một chút nhưng bố mẹ chồng hành cho cũng tới bến. Nhìn vào ai cũng tưởng em sướng khi lấy được chồng giàu nhưng không ai hiểu nỗi khổ khi không có tiếng nói trong gia đình.

Chồng em thì gia trưởng kinh khủng. Lúc nào cũng coi vợ như người làm trong nhà, việc gì anh cũng nghĩ sẽ trả công em bằng tiền là xong. Ngay cả việc chăm sóc bố mẹ chồng anh cũng tính tiền công cho em như người làm thuê vậy.

Đau hơn là khi em phát hiện ra chồng có vợ bé, hai người còn có con với nhau cơ. Em ghen tuông thì anh thản nhiên bảo:

“Cô không có quyền, đàn ông mấy vợ là thường, cô không chấp nhận thì ly hôn”.

Tất nhiên nếu ly hôn em với con chỉ có thiệt thôi, em cũng không dễ dàng ra khỏi nhà khi trong tay không có gì cả, nên suốt mấy năm cứ âm thầm chịu đựng như thế.

Rồi chồng với cô kia cũng chẳng gắn bó được bao lâu. Tự nhiên hôm trước anh ta dắt con riêng về nhà, ngang nhiên bảo em:

“Chịu khó chăm sóc nó, mỗi tháng tôi trả 30 triệu”

Em nghĩ mà căm kinh khủng, đã ngoại tình có con riêng rồi giờ còn đưa về bắt em nuôi có vô lý không? Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, em thấy 30 triệu 1 tháng cũng không phải là nhỏ.

Mà giờ em chẳng có con đường nào khác cả, công việc bên ngoài thì không, bằng cấp cũng chả có, đi làm công nhân 1 tháng cũng chỉ vài triệu chẳng đủ sống. Nghĩ đi nghĩ lại em bảo:

“Được thôi, cứ chuyển tiền vào tài khoản tôi sẽ chăm con anh đâu ra đấy”.

Dắt con riêng về bắt vợ chăm, vợ vui vẻ đồng ý nhờ lý do chí mạng-2
(Ảnh minh hoạ)

Cứ nhìn thấy con riêng của chồng mà em hận. Lúc đầu nhận chăm nó vì thấy có tiền, nhưng em nghĩ sẽ hành cho đến nơi đến chốn thì thôi. Mấy lần nó nhõng nhẽo em chỉ muốn vả nhưng lại nghĩ mình cũng đang làm mẹ nên không đành.

Không ai biết trong lòng em cũng căm lắm, lấy chồng mà không được hạnh phúc, còn phải chăm sóc con cho anh ta. May là có 30 triệu treo lơ lửng hằng tháng trên đầu nên em đành kiềm chế.

Sáng em dậy sớm lo cho cả gia đình rồi đưa nó ra trường mầm non, rồi mới đưa con em vào lớp, chiều đón cả 2 đứa về cho chơi với nhau. Không tin nổi hai anh em lại hòa thuận, vui vẻ lắm.

Thế là em lại được nhà chồng khen hết lời, là tốt bụng thế nọ thế kia với con chồng. Tự nhiên vừa có tiền lại được tiếng thơm mọi người ạ.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-con-rieng-ve-bat-vo-cham-vi-ly-do-tri-mang-nay-ma-vo-phai-vui-ve-dong-y-n-283533.html

con riêng hôn nhân

Tin tức mới nhất