Đặt đá phong thủy ở vị trí này bảo sao hay ốm yếu, sự nghiệp ngày càng lụi tàn

Khi sử dụng đá phong thủy chúng ta cần phải hiểu rõ về bản chất của đá cũng như cần phải đặt đúng vị trí thì mới có thể mang lại sức khỏe, may mắn.

Đá phong thủy có nguồn năng lượng lớn và thu hút những năng lượng mạnh nhất trong vũ trụ. Chúng lưu trữ năng lượng và cũng có khả năng di chuyển, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực vào trong không gian cũng như cơ thể một người, mang đến những tác dụng kì diệu.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi sử dụng đá phong thủy chúng ta cần phải hiểu rõ về bản chất của đá cũng như cần phải đặt đúng vị trí thì mới có thể mang lại sức khỏe, may mắn, tài lộc thịnh vượng cho gia chủ còn nếu đặt sai thì chẳng khác gì rước họa vào thân. 

Dưới đây là những điều đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng đá phong thủy để tránh vận xui mà còn may mắn cho gia chủ.

Những nơi kiêng kỵ đặt đá phong thủy 

Kiêng kỵ đặt đá trên bàn thờ

Dưới góc độ phong thủy, bàn thờ ở phía trên cao, mang nhiều yếu tố dương. Trong khi đó, đá mang tính chất âm. Do đó, việc bài trí các loại đá phong thủy lên bàn thờ là yếu tố không hợp lý, thậm chí kiêng kỵ, trái truyền thống văn hóa, sẽ mang đến những điều không hay cho gia chủ. 

Đặt đá phong thủy ở vị trí này bảo sao hay ốm yếu, sự nghiệp ngày càng lụi tàn-1

Bạn chỉ nên trải đá phong thủy ở bên dưới vừa hợp lễ nghi vừa giúp ban thờ đẹp hơn, trang nghiêm hơn.

Kiêng kỵ đặt đá phong thủy trong phòng ngủ 

Những loại đá phong thủy có phóng xạ mà người dùng không biết có thể làm ảnh hưởng mạnh tới sức khoẻ người trong nhà. Đặc biệt đặt trong phòng ngủ sẽ gây nên tình trạng khó chịu, dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

Kiêng kỵ đặt ở những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế

Việc đặt đá phong thủy tại những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế như tủ đồ, ban công, gầm cầu thang,… đều không phù hợp. Bởi đặt ở những vị trí đó, phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng, đá sẽ không thể phát huy hết công năng của mình trong việc đem lại tài lộc, may mắn mà còn khiến công danh sự nghiệp của bạn mãi ở mức trung bình, khó có thể thăng tiến được.

Những nơi nên đặt đá phong thủy để tăng tài lộc, gia đạo hưng thịnh

Đặt đá phong thủy trong phòng khách

Vị trí tốt nhất để đặt đá trong phòng khách là đối diện cửa chính hoặc gần bàn uống nước hoặc ghế sofa. Những nguồn năng lượng từ cửa chính vào nhà sẽ kết hợp với năng lượng của đá phong thủy tạo ra sinh khí tốt cho toàn ngôi nhà.

Đặt đá phong thủy ở vị trí này bảo sao hay ốm yếu, sự nghiệp ngày càng lụi tàn-2

Theo đó, nó sẽ giúp cho gia chủ nuôi dưỡng sự nghiệp hanh thông, tiền tài thăng hoa không gì ngăn cản được.

Tuy nhiên, cần lưu ý khi chọn đá phong thủy theo mệnh. Những người mệnh Kim nên dùng đá có màu tương sinh như vàng sẫm, nâu đất, hoặc sử dụng các màu tương hợp như trắng bạc, vàng nhạt. Tuyệt đối không được dùng đá có màu: xanh lá cây, gỗ, đỏ, hồng, tím.

Trong khi đó, người mệnh Mộc nên dùng đá có màu tương sinh như đen, xanh nước biển, hay màu tương hợp như xanh lá cây. Cần tránh các màu như nâu đất, trắng, bạc, vàng nhạt.

Với mệnh Thủy nên dùng đá quý có màu tương sinh như trắng, bạc, vàng nhạt

Còn với người mệnh Hỏa nên lựa chọn các màu xanh của mệnh Mộc để tương sinh, tránh dùng đá có màu đen và xanh nước biển.

Đặt đá phong thủy ở bàn làm việc

Theo các chuyên gia phong thủy, quả cầu đá mang lại nhiều điều hữu ích, đặc biệt nó còn tượng trưng cho sự uyên bác, trí tuệ cũng như sự thành đạt. Do đó, để mang lại may mắn và thu hút tiền tài, nhiều người thường đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc của mình.

Đặt đá phong thủy ở vị trí này bảo sao hay ốm yếu, sự nghiệp ngày càng lụi tàn-3

Vị trí tốt nhất đặt đá phong thủy ở trên bàn làm việc là gần máy tính, đối diện với phía bạn ngồi làm việc hoặc các góc vuông của bàn. 

Đặt đá phong thủy ở phòng bếp

Nhà bếp đại diện cho tài vận, nguồn lương thực, sức khỏe cho cả nhà. Do đó, cần chú ý để phong thủy nhà bếp mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc và sức khỏe cho con người.

Nếu sử dụng đúng đá phong thủy trong bếp sẽ giúp mọi người ngăn chặn bệnh tật, mang đến sự êm ấm của cả gia đình, tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-da-phong-thuy-o-vi-tri-nay-bao-sao-hay-om-yeu-n-257961.html

phong thủy

Tin tức mới nhất