Đạt G nói về clip đánh Du Uyên: 'Chuyện đã cũ, qua lâu rồi'

Đại diện phát ngôn của Đạt G cho biết mọi chuyện đã qua và nam ca sĩ từng xin lỗi Du Uyên. Hiện anh tập trung sản xuất âm nhạc.

Ngày 14/7, đại diện truyền thông của Đạt G nói về clip nam ca sĩ đánh bạn gái cũ Du Uyên.

“Trong thông báo trước đó của Đạt, mọi tổn thương về tâm lý và con người, Đạt cũng từng xin lỗi. Chuyện đã cũ, qua lâu rồi, chúng tôi không phát ngôn thêm. Hiện tại, chúng tôi tập trung vào âm nhạc và cũng để mọi người yên tâm chống dịch”, đại diện cho biết.

Liên hệ với Du Uyên, tuy nhiên nữ ca sĩ từ chối trả lời thêm về vấn đề này. “Đây là bài học đắt giá và trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Lần đầu tiên cũng là lần cuối của Du Uyên để chấm dứt mọi chuyện”, nữ ca sĩ chia sẻ ngắn gọn.

Sáng 14/7, mạng xã hội chia sẻ đoạn video Đạt G đá vào bụng Du Uyên khi hai người dùng bữa tại nhà riêng cùng một số người thân.

Đoạn video dài 54 giây bắt đầu với cảnh Đạt G lao vào đá, đánh Du Uyên. Sau đó, giữa họ xảy ra cãi cọ và Đạt G tiếp tục đạp vào bụng bạn gái cũ bất chấp sự ngăn cản của người thân.

Đạt G nói về clip đánh Du Uyên: Chuyện đã cũ, qua lâu rồi-1
Đạt G và Du Uyên khi còn yêu nhau.

Ngày 25/4, Du Uyên xác nhận cô và Đạt G chia tay. Khi đó, Du Uyên tố bạn trai cũ không trung thực, từng sử dụng bạo lực. Theo Du Uyên, sau khi chia tay, Đạt G để lại cho cô đống nợ.

Trong phản hồi ngày 3/5, Đạt G xin lỗi Du Uyên nhưng phủ nhận khoản nợ. Nam ca sĩ cho rằng đó là số tiền đầu tư của công ty quản lý cho Đạt G với tư cách nghệ sĩ độc quyền.

Đạt G chia sẻ: “Đạt G xin được phép xin lỗi Du Uyên, vì trong suốt thời gian ở bên nhau, tôi còn có nhiều thiếu sót, những lỗi lầm làm tổn thương Du Uyên, tổn thương cả hai. Đó là điều Đạt G với tư cách một người đàn ông, phải nhận sai, nhận ra lỗi lầm của bản thân để sửa chữa, sống tốt hơn từng ngày”.

“Đạt G là người đàn ông còn nhiều thiếu sót trong công việc, cuộc sống. Có lẽ vì thế khi những điều không hay xảy ra, tôi đã chưa đủ chín chắn, thấu đáo để xử lý và giải quyết kịp thời”, anh tiếp tục.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dat-g-phan-hoi-thong-tin-danh-du-uyen-post1238790.html?fbclid=IwAR325wN46tlDXUxldGXVGhLa2YUvVTi8eps1GbFnwheVnLSLA3YcWo01U80

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất