Đạt G 'Thú Tội' nhưng Jack lại trở thành nhân vật bị chửi mắng

Đạt G ra mắt ca khúc mới mang tên Thú Tội. Nhưng khi B Ray chia sẻ lại trên trang cá nhân, bất ngờ người được nhắc đến lại là Jack.

Đúng 0h00 ngày 14/8, Đạt G tung ca khúc mới, đây là dự án thứ hai của nam rapper sau khi nổ ra drama tình ái với Du Uyên và công khai yêu Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Sản phẩm âm nhạc mới có tên gọi Thú Tội nhanh chóng nhận được sự chú ý của netizen. 


Đạt G - Thú Tội

Dù tiêu đề, lời bài hát của Đạt G không chỉ đích danh bất kì ai, nhưng khán giả đều cho rằng ca khúc hướng đến mối tình ồn ào của anh và tình cũ Du Uyên trong thời gian trước. 

Đạt G Thú Tội nhưng Jack lại trở thành nhân vật bị chửi mắng-1

Cụ thể, nhiều người cho rằng bài hát này là Đạt G viết để xin lỗi Du Uyên, thú tội về những chuyện không hay đã xảy ra trong cuộc tình của họ. Khi mà Du Uyên từng liên tục bày tỏ niềm thất vọng và sự giận dữ của cô với Đạt G.

Theo đó, lời bài hát Thú Tội nói đến thời gian sau khi chia tay, cả hai đã có những hành động gây tổn thương nhau và liên lụy đến nhiều người: "Tồn tại trong quá khứ em anh xấu xa như thế sao? Lời thú tội từ anh trước mũi dao. Mình là những đứa nhóc thích hơn thua. Mình vội phán xét khiến đối phương đau gấp trăm lần", "Tội nghiệp bao ký ức bỗng tan nát còn gì?",..

Đồng thời, anh cũng tự nhận qua lời kể của Du Uyên, giờ đây ai cũng xem anh là "người xấu": "Em nên vui đi em tất cả đã biết anh là người không tốt rồi. Xin lỗi em với những thứ đáng ghét anh đã mang lại em",...

Khép lại, anh chỉ muốn người yêu cũ có thể buông bỏ mọi chuyện và không muốn mọi người bị làm phiền bởi câu chuyện cũ giữa 2 người nữa.

Phía dưới bình luận, đông đảo khán giả ủng hộ việc Đạt G xin lỗi Du Uyên, nhận những lỗi sai về mình cũng như bày tỏ việc muốn kết thúc mọi chuyện. 

Đạt G Thú Tội nhưng Jack lại trở thành nhân vật bị chửi mắng-2

Đạt G Thú Tội nhưng Jack lại trở thành nhân vật bị chửi mắng-3

Đặc biệt, khi ca khúc này được B Ray chia sẻ lại trên trang cá nhân thì lại bất ngờ Jack được nhắc đến. Chẳng là mới đây Jack gây ra một vụ bê bối tình ái chấn động cõi mạng. Nhiều người khuyên Jack nên học hỏi Đạt G và có hành động tương tự với những cô nhân tình và mẹ con Thiên An. 

Đạt G Thú Tội nhưng Jack lại trở thành nhân vật bị chửi mắng-4

Đạt G Thú Tội nhưng Jack lại trở thành nhân vật bị chửi mắng-5

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Du Uyên Đạt G vbiz

Tin tức mới nhất