Đạt G tỏ ra cao thượng với Du Uyên: 'Sự thật bị đánh mất. Cảm ơn em'

"Chắc em đang rất vui khi bao người vào đây xé xác anh, em thành công rồi đó", Đạt G nhắn người tình cũ.

Những ngày qua, câu chuyện Đạt G và Du Uyên chia tay khiến không ít người tiếc nuối. Điều đáng nói là thay vì đường ai nấy đi trong âm thầm và êm đẹp, cặp đôi liên tiếp xảy ra mâu thuẫn và đấu tố ầm ĩ.

Đạt G tỏ ra cao thượng với Du Uyên: Sự thật bị đánh mất. Cảm ơn em-1
MV Bánh Mì Không đưa tên tuổi của Đạt G và Du Uyên lên đỉnh cao Vpop

Đỉnh điểm là câu chuyện Du Uyên lên tiếng tố Đạt G đòi "động tay động chân" với mình, tuyên bố "gặp ở đâu đấm đó". Chưa dừng lại, cô còn tung ra loạt bằng chứng món nợ chung với Đạt G hơn 400 triệu đồng, và yêu cầu anh hãy ''cư xử văn minh'' nhất có thể. 

Sau thời gian giữ im lặng, Đạt G mới đây đã có phản hồi đầu tiên. Trên trang cá nhân, Đạt G cho biết: "Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi một bài học hay trong cuộc đời mình. Để bản thân có thể hiểu hơn về sự thắng, thua của con người. Không một ai có thể nghe điều gì từ tôi đâu, nên đừng cố gặng hỏi.

Tôi chỉ muốn nói rằng 'tôi không phải người thực vật', không nằm một chỗ mà đợi người đến đưa đồ ăn cho vào miệng. Nghèo thì có nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn.

Trong tranh cãi gay gắt, sự thật bị đánh mất. Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em. Chắc em đang rất vui khi bao người vào đây xé xác anh, em thành công rồi đó".

Đạt G tỏ ra cao thượng với Du Uyên: Sự thật bị đánh mất. Cảm ơn em-2
Stt của Đạt G đăng tải trên trang cá nhân trong thời gian ngắn đã nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả

Nhưng chỉ 30 phút sau, mọi thứ lại dừng lại ở ''Cảm ơn em'' và câu cuối: ''Chắc em đang rất vui khi bao người vào đây xé xác anh, em thành công rồi đó" bay màu khỏi trang cá nhân của nam ca sĩ. 

Điều này đặt ra dấu hỏi cho việc thật sự Đạt có đang coi trọng phát ngôn của mình trước khán giả hay không khi mà viết rồi lại xóa thẳng tay như vậy? 

Đạt G tỏ ra cao thượng với Du Uyên: Sự thật bị đánh mất. Cảm ơn em-3
Đạt G đang muốn phủ nhận mọi thông tin tiêu cực về bản thân 

Có thể thấy được rằng, Đạt G đang có ý phủ nhận những thông tin tiêu cực đang bủa vây mình. Tuy nhiên, việc nam ca sĩ nhấn mạnh Du Uyên đã thành công trong việc khiến nhiều người "xé xác" mình khiến không ít người tò mò về câu chuyện đằng sau.

Liệu drama này sẽ tiếp tục kéo dài hay chính thức khép lại sau phát ngôn từ Đạt G ? Hiện mọi động thái của những người trong cuộc dù lớn dù bé đều sẽ được khán giả chú ý rất nhiều.

Thu Hà 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-len-tieng-cao-thuong-giua-drama-tinh-ai-voi-du-uyen-cam-on-em-n-259586.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất