Đạt G tung ca khúc 'Quý Giá' ngầm dành trọn tình yêu cho Cindy Lư

Đạt G cho ra mắt ca khúc "Quý Giá" và nhận được sự chú ý. Mỗi câu hát đều như bộc lộ tình cảm Đạt G ngầm gửi gắm đến tình mới Cindy Lư.

Dù vừa mới ra mắt MV lyrics Thú Tội nhưng đến tối 17/8, Đạt G tiếp tục "đánh úp" khán giả bằng một sản phẩm âm nhạc mang tên Quý Giá.

Tương tự MV trước, Quý Giá được xem là trải lòng của nam ca sĩ sau khoảng thời gian bị vướng vào "bùng binh" tình ái của Đạt G - Du Uyên và Cindy Lư. 

Đạt G tung ca khúc Quý Giá ngầm dành trọn tình yêu cho Cindy Lư-1

Theo đó, mỗi câu hát Đạt G như ngầm gửi gắm đến tình mới Cindy Lư: "Em ngồi trong lòng anh, ôm chầm anh kèm nước mắt/ Quá nhỏ bé phải không? Hai người đương đầu tất cả"; "Ngày mà tất cả chống đối, anh không được ngồi vào tình yêu em/ Mọi người đua nhau nói ghét, kêu anh là người em không nên quen". 


Đạt G - Quý Giá (Lyrics Video)

Đồng thời, lời bài hát cũng là tâm sự của Đạt G về những gì đã qua và thầm cảm ơn vì mình luôn có một người động viên, bên cạnh, cùng nhau vượt qua mọi chỉ trích.

Cũng nhờ những biến cố, anh hiểu rằng đâu là điều quý giá nhất đối với mình và chính người con gái anh thương đã cứu lấy anh sau biết bao khốn khó: "Một người đưa tay cứu lấy thân anh, ngàn người đâm sau lưng anh/ Cười vào nơi anh mới ngã, giúp anh hiểu được, em là tất cả".

Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời tri ân, cảm ơn đến những ai luôn ủng hộ Đạt G và quan tâm hỏi rằng: "khỏe không", "bao giờ ra nhạc" và động viên anh bước tiếp. 

Phía bên dưới bình luận, dân tình đa phần đều cho rằng ca khúc này dành cho Cindy Lư. Vì Đạt G cũng từng nhiều lần nhắc tới người yêu mới, nên mọi người cũng không quá bất ngờ khi anh chàng dành hẳn một bài hát cho Cindy.

Đạt G tung ca khúc Quý Giá ngầm dành trọn tình yêu cho Cindy Lư-2

Đạt G tung ca khúc Quý Giá ngầm dành trọn tình yêu cho Cindy Lư-3
Đạt G và Cindy Lư công khai bên nhau

Sau khi bài hát lên sóng, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp công khai ủng hộ sản phẩm của Đạt G. Hiện lyric Quý Giá đã đạt 93.284 views và 8,1k bình luận trên Youtube. 

T.H 
Theo VietNamNet 


Đạt G Cindy Lu vbiz

Tin tức mới nhất