Đạt G và Du Uyên trước khi 'chào thân ái' đã kịp có với nhau 5 hits đình đám

Một số người nhận định "ai rồi cũng chia tay thôi", không hợp thì đường ai nấy đi là chuyện bình thường "ép dầu dép mỡ chứ ai nỡ ép duyên".

Mới đây, sau khoảng thời gian dài gắn bó, nữ ca sĩ Du Uyên thông báo chuyện chia tay Đạt G, khẳng định cả hai sẽ không bao giờ hợp tác thêm bất kỳ sản phẩm nhạc nào. 

Du Uyên và Đạt G từng được biết đến là một trong những cặp đôi ăn ý của Vpop. Chuyện tình đẹp như mơ được nhiều người ngưỡng mộ vậy là đã tan vỡ.

"Bánh Mì Không"

Bánh Mì Không là ca khúc thổi tên tuổi của Đạt G và Du Uyên lên đỉnh cao Vpop một thời gian dài. Đây là một trong những ca khúc thành công nhất của cặp đôi, ra mắt ngày 12/12/2019.

Sau 3 ngày phát hành, Bánh Mì Không đã lọt top 1 trending Youtube Việt Nam, với hơn 3 triệu lượt xem và 4 nghìn lượt bình luận từ khán giả.

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-1
Bánh Mì Không đạt top 1 trending Youtube Việt Nam sau 3 ngày phát hành

Bài hát được lấy cảm hứng từ những tiếng rao ở các con phố nhỏ Sài Gòn. Với giai điệu chậm rãi, nhịp nhàng và ca từ mộc mạc gần gũi nhưng thấm thía nỗi lòng của những cặp đôi trẻ bên nhau những ngày khó khăn, sản phẩm rất nhanh ghi điểm với giới yêu nhạc.

MV có nhiều cảnh quay dù đơn giản mà nên thơ, cùng với sự diễn xuất như diễn viên chuyên nghiệp của 2 giọng ca chính đã tạo ra chất xúc tác đưa Bánh Mì Không bứt phá ngoạn mục.

"Khó Vẽ Nụ Cười"

Trước Bánh Mì Không, cũng trong năm 2019, Du Uyên và Đạt G gây chú ý mạnh mẽ với Khó Vẽ Nụ Cười. Ca khúc được đầu tư cũng như đặt hết tâm huyết phát hành vào 17/9/20219.

Khó Vẽ Nụ Cười là một bản pop ballad lụi tim với tình yêu như mơ nhưng mang màu sắc hoài niệm trầm buồn. Giọng ca hòa hợp, người cao người thấp khiến ca khúc truyền tải cảm xúc rất sâu sắc.

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-2
Bài hát Khó Vẽ Nụ Cười sau 2 ngày phát hành đã đạt hơn 800 nghìn lượt xem

Nội dung MV được nhận xét nhiều mới lạ, kể về câu chuyện của 2 phi hành gia tìm thấy một hành tinh lạ chứa toàn hoa hướng dương phát sáng. Họ định mang mẫu hoa về nghiên cứu nhưng không may gặp nạn.

Với giai điệu bắt tai, hình ảnh nhiều kỹ xảo đẹp mắt, bài hát sau 2 ngày phát hành đã đạt hơn 800k lượt xem và leo hạng tốt trên top trending. 

"Gói Xôi Vội"

Thừa thắng xông lên, Du Uyên và Đạt G tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Gói Xôi Vội. MV đánh dấu sự trở lại của cặp đôi vào ngày 25/5/2020.

Tuy cũng lấy cảm hứng là một món ăn bình dân nhưng Gói Xôi Vội không phải là câu chuyện tình yêu như các sản phẩm trước đây. Như Đạt G chia sẻ, ca khúc được anh viết sau khi bất chợt thấy tóc ba, mẹ mình đã thay màu.

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-3
Gói Xôi Vội là ca khúc gửi gắm nỗi lòng của 2 ca sĩ đến ba mẹ mình

Gói Xôi Vội là một ca khúc pop nhẹ nhàng, xúc động với ca từ mộc mạc, giản dị. Không chỉ có lời bài hát, cách xây dựng MV cũng mang lại nhiều cảm xúc chân thật.

Sản phẩm cũng gửi gắm nỗi lòng của cả hai đến với ba mẹ mình. Họ hoàn toàn không đặt nặng vấn đề thành công như thế nào với Gói Xôi Vội, bởi với cả hai, gia đình là một điều riêng tư, vô cùng thiêng liêng.  

"EmmE" (Em, Tôi)

Một trong những sản phẩm mà Đạt G và Du Uyên từng kết hợp trước khi chia tay không thể không nhắc đến chính là ca khúc EmmE (Em,Tôi), phát hành 2/6/2018. Bài hát quay bối cảnh đơn giản, ngay tại studio. 

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-4
Một số câu trong lời bài hát EmmE (Em,Tôi) trở thành trend trên mạng xã hội

Nhờ giai điệu sôi động với những flow rap thú vị của Đạt G, một số câu trong lời bài hát sau đó trở thành trend trên mạng xã hội. Tuy chưa thật sự ấn tượng so với những bản hit sau này nhưng MV cũng đã ghi dấu ấn và là bước đầu đưa tên tuổi cả 2 đến với công chúng. 

"Buông Bàn Tay Thật Nhanh"

Sau gần 1 tháng giới thiệu EmmE (Em,Tôi), vào tháng 7/20218, Đạt G và Du Uyên tung tiếp sản phẩm Buông Bàn Tay Thật Nhanh. Ở sản phẩm này, Du Uyên xuất hiện nhiều hơn trong MV với những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nam ca sĩ. 

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-5
Đạt G và Du Uyên xuất hiện trong MV Buông Bàn Tay Thật Nhanh với phong cách mới

Ở khía cạnh nội dung, Buông Bàn Tay Thật Nhanh là một bản nhạc buồn, phong cách khác hẳn EmmE (Em,Tôi) với giai điệu ballad sâu lắng, trầm tư hơn. Sự thay màu mới mẻ này so với lần kết hợp của EmmE (Em,Tôi) giúp cả hai tăng lượng lớn khán giả hâm mộ. 

Dân tình xôn xao... ''ai rồi cũng phải chia tay thôi''

Cùng sở hữu những bản hits khá đình đám, việc Du Uyên thông báo chia tay Đạt G và khẳng định cả hai không bao giờ hợp tác thêm bất kỳ sản phẩm nhạc nào khiến nhiều fan tiếc hùi hụi. 

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-6

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-7

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-8
Nhiều bình luận tiếc nuối từ fan dành cho cặp đôi

Mặt khác, một số người lại nhận định “ai rồi cũng chia tay thôi”, không hợp thì đường ai nấy đi là chuyện bình thường ''ép dầu dép mỡ chứ ai nỡ ép duyên''. Ngoài ra, từ lùm xùm này, những chuyện ồn ào trong quá khứ của Đạt G với người yêu cũ cũng bất ngờ bị cộng đồng mạng “đào” lại.

Đạt G và Du Uyên trước khi chào thân ái đã kịp có với nhau 5 hits đình đám-9
Đạt G từng bị người yêu cũ bóc phốt trong quá khứ trước khi yêu Du Uyên 

Được biết, trong quá khứ Đạt G từng bị người yêu cũ bóc phốt nhân cách. Cụ thể, người yêu cũ Đạt G bức xúc vì bị nam ca sĩ nói xấu nên đã dùng chính trang cá nhân để tố ngược lại sự bội bạc của anh.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-g-va-du-uyen-co-5-ban-hit-dinh-dam-truoc-khi-chia-tay-n-259456.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao