Đạt G - vợ cũ Hoài Lâm: Mối tình ngắn ngủi ngập thị phi

7 tháng kể từ khi công khai hẹn hò, Đạt G chính thức lên tiếng xác nhận "tạm dừng" với Cindy Lư.

Sáng 15/12, Đạt G lên tiếng thừa nhận đã "tạm dừng lại" với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Tuy nhiên hiện tại, cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau.

Đạt G - vợ cũ Hoài Lâm: Mối tình ngắn ngủi ngập thị phi-1

"Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy. Hiện tại tôi muốn tập trung hết tốc lực, 100% vào âm nhạc cũng như các dự án sắp tới. Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc", anh nói trên Pháp Luật & Bạn Đọc. 

"Chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn", Đạt G nói thêm.

Như vậy, chỉ sau 7 tháng công khai hẹn hò, mối tình Đạt G - vợ cũ Hoài Lâm đã "trên bờ vực thẳm".

Đạt G - vợ cũ Hoài Lâm: Mối tình ngắn ngủi ngập thị phi-2

Tháng 5/2021, giọng ca Bánh Mỳ Không và Cindy Lư gây xôn xao cõi mạng khi xác nhận chuyện tình cảm. Thời điểm đó, Cindy Lư lên tiếng cho biết cô đến với Đạt G lúc anh đã kết thúc với người cũ, không có chuyện làm tiểu tam.

Bên cạnh đó, cô ly hôn Hoài Lâm rồi mới đến với Đạt G, nên cũng không có chuyện nam ca sĩ "cướp vợ bạn thân" như những tin đồn rình rang mạng xã hội.

Tuy vậy, thị phi vẫn song hành cặp đôi. Ngoài mối tình mới, cũng có nhiều lúc họ bị anti-fans "chọc ngoáy" quá khứ.

Cindy Lư chưa bao giờ ngại đáp trả những bình luận liên quan tới Hoài Lâm, trong khi Đạt G sống có phần lặng lẽ sau mối tình bão tố với Du Duyên, mặc những lời mỉa mai, chế giễu.

Đạt G - vợ cũ Hoài Lâm: Mối tình ngắn ngủi ngập thị phi-3

Về Đạt G, Cindy Lư tự hào cho biết, nam ca sĩ là người đàn ông chu đáo, tốt bụng, làm được những việc mà nhiều ông bố ruột không làm được.

Hậu công khai, cặp đôi thường xuyên "phát cẩu lương" trên MXH. Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, cả hai không còn đăng ảnh thân thiết với đối phương. Thay vào đó, Đạt G tập trung vào công việc, thường chia sẻ status tâm trạng trong khi đàng gái dành nhiều thời gian cho con cái. 

Điều này khiến nhiều người tò mò, thậm chí xuất hiện nghi vấn cả hai đã "toang tình" từ hồi tháng 9/2021. Song lúc đó, cặp đôi không có bất cứ phát ngôn nào về việc này.

Đạt G - vợ cũ Hoài Lâm: Mối tình ngắn ngủi ngập thị phi-4Đạt G - vợ cũ Hoài Lâm: Mối tình ngắn ngủi ngập thị phi-5
Hình ảnh mặn nồng của Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm trong vài tháng yêu đương ngắn ngủi.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-vo-cu-hoai-lam-moi-tinh-ngan-ngui-nhung-day-thi-phi-n-288893.html

Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất