Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?

Nhiều người cho rằng Du Uyên khéo trách Đạt G phũ phàng với mình, yêu thương tình mới Cindy Lư vì những sai lầm trong cuộc tình cũ.

Mới đây, Du Uyên gây chú ý khi chia sẻ triết lý sau đổ vỡ tình cảm. Cụ thể, tình cũ Đạt G bàn luận cách ứng xử trái ngược của phái nữ và phái nam sau chia tay.

"Con gái sẽ vì việc chia tay người cũ mà đối xử với người đến sau càng ngày càng không tốt, càng nảy sinh ra tính cảnh giác, luôn nằm trong trạng thái không sẵn lòng bỏ ra nhiều hơn.

Con trai thường sẽ vì việc không đối xử tốt với người trước mà đối xử với người đến sau càng ngày càng tốt hơn", cô chiêm nghiệm.

Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-1

Không đề cập câu chuyện cụ thể, song nhiều người cho rằng Du Uyên đang ẩn ý đời tư tình ái của mình. Họ cho rằng cô khéo trách Đạt G phũ phàng với mình, yêu thương tình mới Cindy Lư vì những sai lầm trong cuộc tình cũ.

Réo tên Đạt G, người hâm mộ khuyên Du Uyên: "Đừng quan tâm chuyện cũ nữa chị ơi. Hãy bỏ đi, còn điều tốt hơn đang chờ chị, vì chị tốt hơn nên họ không xứng đáng".

Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-2Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-3Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-4Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-5
Dân mạng nghi Du Uyên nhắc tới Đạt G, cho rằng anh đối tốt với Cindy Lư là nhờ những dằn vặt về cô.

Cuối tháng 4/2020, Du Uyên thừa nhận đã chia tay Đạt G. Khép lại 3 năm mặn nồng, nữ ca sĩ tung bằng chứng tố bạn trai cũ nói dối, đòi "đi đường quyền" khi còn yêu, thậm chí để lại đống nợ cho cô giải quyết.

Sau thời gian im lặng, Đạt G lên tiếng trần tình. Nam ca sĩ cho biết, anh và Du Uyên đã chia tay được hơn 1 năm. Về món nợ 400 triệu đồng mà bạn gái cũ nhắc tới, Đạt G khẳng định đó là sự đầu tư, không phải nợ nần.

Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-6
Mối tình tan vỡ để lại những cuộc đấu tố.

Bên cạnh đó, Đạt G xác nhận chuyện tình cảm với Cindy Lư, đồng thời tiết lộ thêm lý do chia tay Du Uyên. Cho biết vẫn hỗ trợ bạn gái cũ trong công việc, Đạt G ám chỉ việc chia tay Du Uyên là vì cô không tôn trọng gia đình anh.

Bị tình cũ tố cáo, Du Uyên lập tức đáp trả. Nữ ca sĩ cho biết đã định im lặng nhưng Đạt G lại "vạch áo cho người xem lưng", nên cô quyết định nói rõ một lần. Bác bỏ Đạt G hỗ trợ công việc, Du Uyên cũng hé lộ tình cũ chơi bời, gái gú... Cô cũng khẳng định Đạt G nói sai thời điểm quen Cindy Lư.

Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-7
Đạt G bị cho là có cách ứng xử trái ngược với 2 người phụ nữ.

Trái với những hỷ nộ ái ố của cuộc tình cũ, Đạt G lại chăm sóc, nâng niu tình mới hết mực. Khi xác nhận chuyện yêu đương, nam ca sĩ từng cầu xin dân mạng đừng đưa Cindy Lư vào vòng xoáy thị phi vì "cô ấy không có tội".

Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-8Đạt G yêu thương Cindy Lư hết mực, Du Uyên chỉ ra nguyên nhân sâu xa?-9
Không chỉ nâng niu Cindy Lư, Đạt G còn chăm sóc 2 con riêng của bạn gái như con ruột.

Về phía mình, Cindy Lư cũng dành hết lời ngọt ngào cho bạn trai mới. Khẳng định không phải người thứ ba, vợ cũ Hoài Lâm còn hé lộ Đạt G có thể thay tã, chăm sóc, chơi đùa cùng 2 bé Gà và Cún... Cô cho rằng đây là những việc mà chưa chắc một vài ông bố ruột đã làm hoặc chịu làm.

"Mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kỳ tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều.

Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm", vợ cũ Hoài Lâm đánh giá.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-yeu-cindy-lu-het-muc-du-uyen-chi-ra-nguyen-nhan-sau-xa-n-261565.html

Du Uyên Đạt G Cindy Lu

Tin tức mới nhất