Đặt hàng bị giao chậm, cô gái lặng người khi shipper xin lỗi... bằng tay

Nhiều mạnh thường quân ngỏ ý muốn hỗ trợ anh. Tuy nhiên, tài xế này đã gửi cảm ơn và xin phép không nhận sự đỡ của mọi người.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau câu chuyện cảm động về một tài xế giao hàng đặc biệt.

Đặt hàng bị giao chậm, cô gái lặng người khi shipper xin lỗi... bằng tay-1
Bài chia sẻ mới đây của H.Đ (Ảnh chụp màn hình)

Theo như chia sẻ của tài khoản H.Đ, cô cùng đồng nghiệp đặt đồ uống nhưng khá lâu mới thấy giao hàng tới. Chưa hết, tài xế lại chỉ nháy máy mà không gọi trực tiếp cho khách nên cô gái này cảm thấy khá khó chịu.

Tuy nhiên, khi xuống nhận hàng, Đ.H không khỏi áy náy trước tình cảm của shipper này.

“Sau khi ra nhận đồ mình còn định than thở sao nay lâu thế thì anh mới ú ớ chỉ vào điện thoại xem đây có phải tên mình không, lúc đó mình chết lặng luôn, kiểu bất ngờ, và có lỗi nữa... Anh có đưa đồ cho mình bằng cả hai tay và gập người cảm ơn nữa”.

Cũng theo Đ.H cho hay, lúc nhận đồ xong cô mới đọc được tin nhắn của anh shipper đã gửi trước đó: ''Xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Nhưng mình bị câm không nói được. Bạn xuống nhận đồ hộ mình với ạ!”.

Đặt hàng bị giao chậm, cô gái lặng người khi shipper xin lỗi... bằng tay-2
Cô gái rưng rưng khi đọc được dòng tin nhắn của tài xế shipper

Được biết, sau khi nhận ra hoàn cảnh của shipper, cô đã quyết định gửi anh thêm ít tiền nhưng tài xế này một mực từ chối.

Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi nhận được hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn chia sẻ. Đa phần mọi người đều thấy thương cảm với hoàn cảnh của anh.

- “Mong anh có thật nhiều sức khoẻ và gặp nhiều may mắn hạnh phúc”

- “Qua đây cũng mong các bạn đặt hàng nhớ chú ý điện thoại chứ không lắm lúc shipper gọi không được, nhắn tin cũng không trả lời tội người ta lắm”

- “Người bị khiếm khuyết họ xuất phát điểm đã lùi hơn chúng ta trăm bước rồi, nên có điều kiện mình nên giúp đỡ họ”

- “Nhìn những mảnh đời thế này mới thấy mình may mắn như nào…”

- “Trước đây mình cũng từng thấy vài bài đăng kiểu như này, đôi khi mình không tin lắm nhưng ko ngờ hôm nay lại gặp ở đây. Cảm thấy ấm lòng và cảm động lắm luôn!”

Nhiều mạnh thường quân đã liên hệ ngỏ ý muốn hỗ trợ anh một phần. Tuy nhiên, tài xế này đã gửi cảm ơn và xin phép không nhận sự đỡ của mọi người. Anh cho biết mình chỉ muốn có một cuộc sống bình thường.

Đặt hàng bị giao chậm, cô gái lặng người khi shipper xin lỗi... bằng tay-3

Nghề tài xế giao hàng bình thường đã vất vả mưu sinh. Nhưng với những người mang trên mình khiếm khuyết lại càng khó khăn hơn gấp bội.

Câu chuyện của anh shipper có lẽ sẽ khiến nhiều người phải sống chậm lại và cảm nhận nhiều hơn.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-hang-bi-giao-cham-co-gai-lang-nguoi-khi-shipper-xin-loi-bang-tay-n-288338.html

shipper Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao