ĐẶT KÈO với Trấn Thành: Chốt Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 qua dự đoán của 'thánh mèo' 3.000 USD

Trấn Thành gây sốt khi mang mèo cưng Trấn Xì và Elsa ra dự đoán kết quả Việt Nam - Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tối nay.

Tối nay (15/12), trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tranh ngôi vô địch giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

Trước giờ bóng lăn, hàng nghìn cổ động viên của đất nước hình chữ S gửi lời khích lệ tinh thần tới tuyển nhà. Là người con Việt Nam, các ngôi sao trong làng giải trí cũng cổ vũ rất nồng nhiệt cho những "người hùng sân cỏ".

ĐẶT KÈO với Trấn Thành: Chốt Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 qua dự đoán của thánh mèo 3.000 USD-1

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ clip dự đoán kết quả tỉ số trận đấu tối nay của hai đội. Trong clip, ông xã Hari Won đã mang hai thú cưng của mình ra để làm trắc nghiệm.

ĐẶT KÈO với Trấn Thành: Chốt Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 qua dự đoán của thánh mèo 3.000 USD-2

Nam danh hài đã cho thức ăn vào hai đĩa để cặp mèo cưng Trấn Xì - Elsa cùng lựa chọn. Thật bất ngờ, hai thú cưng đều chọn đĩa thức ăn phía đội tuyển Việt Nam thay vì Malaysia. Đúng như mong ước của mình, Trấn Thành hào hứng hô vang: "Việt Nam vô địch!".

Clip hài hước của nam MC nhận được hàng trăm nghìn lượt xem từ các tín đồ trái bóng tròn.


Clip: Trấn Thành mang mèo cưng ra dự đoán tỉ số chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Trước đó, Trấn Thành cũng nhắn nhủ một cách văn minh tới dư luận khi đội tuyển Việt Nam thi đấu chung kết lượt đi - trận đấu khiến Đức Chinh phải đón nhận nhiều lời chỉ trích.

"Chúng ta hãy xem đá bóng một cách văn minh. Thắng thì vui, không thì thôi. Xin đừng vùi dập, chỉ trích hay đả kích, tấn công, phỉ báng. Họ chưa đủ áp lực sao? Họ là cầu thủ, không phải là vật tiêu khiển. Có giỏi thì ra sân mà đá, đừng nấp sau bàn phím mà gõ. Quá buồn cho những hành xử thiếu suy nghĩ và quá thương cho các em - nhất là Đức Chinh", Trấn Thành viết.

ĐẶT KÈO với Trấn Thành: Chốt Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 qua dự đoán của thánh mèo 3.000 USD-3

Ngay sau Trấn Thành, Diệu Nhi cũng gửi niềm tin của mình tới huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò. Nữ diễn viên hài cho biết, dù đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc nhưng cô đã mang theo chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

ĐẶT KÈO với Trấn Thành: Chốt Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 qua dự đoán của thánh mèo 3.000 USD-4

"Hiện tại Nhi đang ở Hàn Quốc nhưng vẫn đem theo một chiếc áo thun in hình lá cờ tổ quốc để ủng hộ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam của mình. Hôm nay Nhi chỉ đi chơi buổi sáng thôi còn buổi chiều mình sẽ quay trở về cùng với mọi người để xem trận đấu trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Đội tuyển Việt Nam và huấn luyện viên Park ơi cố lên.

Mọi người ơi cố lên cho dù kết quả có như thế nào thì chúng tôi cũng rất tự hào về đội tuyển Việt Nam, nên các cầu thủ cũng đừng lấy đó làm gánh nặng áp lực cho bản thân nhé. Cố lên mọi người ơi... Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch", Diệu Nhi hô vang.


Clip: Diệu Nhi gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam từ Hàn Quốc

Khánh An
Theo Vietnamnet


AFF Cup Diệu Nhi đội tuyển việt nam Trấn Thành

Tin tức mới nhất