'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà bị chê hớ hênh khi đăng ảnh tập thể dục

"Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong" Ôn Bích Hà giữ vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn ở tuổi 57. Tuy vậy, những hình ảnh mới trên trang cá nhân của người đẹp đang nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Theo HK01 ngày 7/3, Ôn Bích Hà truyền năng lượng tích cực đến khán giả khi thường xuyên đăng tải hình ảnh tập thể dục trên trang cá nhân. Ở tuổi 57, “nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh” vẫn giữ được cơ thể săn chắc.

Diễn viên chủ yếu tự tập tại nhà trong căn biệt thự đắt đỏ. “Tập thể dục là bí quyết giúp tôi luôn ở trạng thái tốt nhất", nữ diễn viên Đát Kỷ Trụ Vương chia sẻ.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà bị chê hớ hênh khi đăng ảnh tập thể dục-1Đát Kỷ Ôn Bích Hà bị chê hớ hênh khi đăng ảnh tập thể dục-2
Ôn Bích Hà đăng tải video luyện tập thể dục trên trang cá nhân. Ảnh: HK01.

Tuy vậy khi theo dõi video tập thể dục của Ôn Bích Hà, nhiều cư dân mạng nhận xét phần cổ tay của cô khi tập tạ vung lên tùy tiện, chiếc quần quá ngắn khiến cô ngồi xuống bị hớ hênh và trông không giống người luyện tập nghiêm túc.

Không ít bình luận cho rằng cô đang cố “làm màu” để đăng mạng xã hội. “Trông cô ấy như đang cố tạo dáng chụp ảnh”, “chiếc quần quá ngắn rồi đấy hoặc cô ấy nên để camera sang hướng khác”… các bình luận để lại.

Trong lần phỏng vấn với Cosmopolitan, mỹ nhân Mối hận Kim Bình tiết lộ cô chú trọng cách ăn uống để trẻ hóa từ bên trong thay vì sử dụng các phương pháp thẩm mỹ. Thông thường, cô không ăn gì sau 9 giờ tối và ăn nhiều rau quả, tiêu thụ ít thịt, ăn no khoảng 70% để hạn chế tích mỡ.

Ôn Bích Hà nhấn mạnh các loại quả như kiwi, canh dưỡng nhan rất tốt cho làn da, giúp mờ nám. Dùng lòng trắng trứng để massage cho mặt cũng là cách làm hiệu quả giúp mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, cô đã tập yoga và duy trì được 20 năm nay.

Nhờ có cách chăm sóc cơ thể kỹ càng, "bông hồng lửa" xứ cảng thơm không ngại ngần khoe những hình ảnh nóng bỏng. Dịp đón sinh năm tuổi 56, nữ diễn viên mặc bikini khoe dáng trẻ trung, nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà bị chê hớ hênh khi đăng ảnh tập thể dục-3Đát Kỷ Ôn Bích Hà bị chê hớ hênh khi đăng ảnh tập thể dục-4

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Hà Tổ Quang. Cô được chồng yêu thương hết mực, hai người quyết định không đẻ con và nhận nuôi cậu bé mồ côi có tên Xavier. Vì điều này, Ôn Bích Hà bị chỉ trích không muốn sinh con để giữ gìn vóc dáng.

Ngoài công việc nghệ thuật, Ôn Bích Hà có thương hiệu thời trang riêng và là bà chủ của 100 cửa hàng hoa mở tại nhiều thành phố.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966 là bông hoa nổi bật của giới giải trí xứ Cảng thơm những năm 1980. Cô ghi dấu ấn sâu đậm khi đóng trong Mối Tình Kim Bình, Biến Động Kinh Hồn, Cuối Đường Cuồng Nộ, Bông Hồng Lửa, Loan Đao Phục Hận... Cô được mệnh danh là Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh với bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương (2001).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dat-ky-on-bich-ha-bi-che-ho-henh-khi-dang-anh-tap-the-duc-post1515551.tpo

Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất