'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà khoe body choáng ngợp tuổi U60

Ôn Bích Hà tự tin diện trang phục ôm sát, livestream tập thể dục cùng người hâm mộ.

Ngày 30/6, Ôn Bích Hà livestream tập thể dục tại nhà cùng người hâm mộ. Tập luyện tại gia là một trong những xu hướng gần đây ở làng giải trí Hoa ngữ. 

Nhiều ngôi sao như Lưu Canh Hoành, Chung Lệ Đề... đều hot lên nhanh chóng sau khi hướng dẫn người xem các bài tập chăm sóc sức khỏe.

Trong đoạn video, "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà diện trang phục thể thao ôm sát body. Dù đã chạm ngưỡng 55 tuổi, nữ diễn viên vẫn cho thấy vóc dáng mảnh mai, vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ.

Ôn Bích Hà không ngại làm những động tác khó hay vừa nhảy vừa vặn eo. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự kinh ngạc trước thân hình dẻo dai của người đẹp. 

Đát Kỷ Ôn Bích Hà khoe body choáng ngợp tuổi U60-1
Vóc dáng Ôn Bích Hà khi đã U60

Đát Kỷ Ôn Bích Hà khoe body choáng ngợp tuổi U60-2
Ôn Bích Hà mang đến năng lượng tích cực, vui vẻ trong suốt buổi livestream

Đát Kỷ Ôn Bích Hà khoe body choáng ngợp tuổi U60-3Đát Kỷ Ôn Bích Hà khoe body choáng ngợp tuổi U60-4
Nụ cười rạng rỡ lạc quan của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, tại Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 15 tuổi. Vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên đã giúp cô nổi bật giữa hàng loạt ngôi sao và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Màn ảnh Hoa ngữ có khá nhiều mỹ nhân đảm nhận vai "hồ ly tinh" Tô Đát Kỷ, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai vượt qua được hình tượng kinh điển mà Ôn Bích Hà thể hiện.

Năm 2000, cô kết hôn cùng doanh nhân người Thượng Hải - Hà Tổ Quang, và có cuộc hôn nhân êm đềm, ít điều tiếng. Ôn Bích Hà quyết định không sinh con mà nhận một cậu con trai nuôi là Hà Quốc Luân.

Dù thường xuyên bị chê cười vì theo đuổi phong cách thiếu nữ, Ôn Bích Hà bày tỏ cô không hề cảm thấy ngại ngùng mà muốn được sống thật với bản thân.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà khoe body choáng ngợp tuổi U60-5Đát Kỷ Ôn Bích Hà khoe body choáng ngợp tuổi U60-6
Ôn Bích Hà tích cực khoe dáng trong thời gian gần đây

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-bich-ha-khoe-body-choang-ngop-tuoi-u60-n-311732.html

Sao Hoa Ngữ Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất