Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi 'cưới vợ'

Bộ trang phục mới nhất của Đạt Kyo tại đấu trường Mister Supranational 2022 khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia và Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, là 2 cuộc thi sắc đẹp thuộc cùng hệ thống.

Cuộc thi Mister Supranational 2022 đang diễn ra sôi động tại Ba Lan, song song với Miss Supranational 2022, đều đang đi vào hồi kết.

Ngoài Kim Duyên, cư dân mạng cũng dành nhiều sự quan tâm cho Đạt Kyo - đại diện Việt Nam đang thi đấu xứ người.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-1Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-2Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-3
Đạt Kyo đang cùng Kim Duyên chinh chiến sắc đẹp tại Ba Lan.

Mới đây, chuyên trang Missosology đăng loạt ảnh mới, chụp trong một hoạt động thuộc khuôn khổ Mister Supranational 2022.

Theo đó, 38 thí sinh của cuộc thi xuất hiện cùng đương kim Nam vương Siêu quốc gia 2021 - Varo Vargas, người Peru.

Đạt Kyo của Việt Nam bỗng "sáng chói" giữa đám đông với bộ vest vàng rực rỡ, đính kèm nơ cổ cùng tông màu.

So với các thí sinh khác, trang phục của đại diện Việt Nam rực rỡ hơn hẳn, khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng tới hình ảnh... một chú rể.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-4
Đạt Kyo diện vest vàng chanh, đeo nơ vàng, tạo dáng bên đương kim Nam vương Siêu quốc gia - Varo Vargas.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-5
Đại diện Việt Nam không khác nào... một chú rể.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-6
Các thí sinh khác chọn vest mang tông màu trầm hơn.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-7
Họ cũng chọn cà vạt thay vì nơ như đại diện Việt Nam.

Đạt Kyo tên thật là Bùi Xuân Đạt, sinh năm 1996, tại Hưng Yên, đã có vài năm hoạt động trong nghề người mẫu. Anh là quán quân của cuộc thi Vietnam Fitness Model - Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019.

Năm 2022, Đạt Kyo đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia. Anh được đánh giá cao với gương mặt nam tính, hình thể lý tưởng, catwalk chuyên nghiệp.

Mặc dù ngoại ngữ còn hạn chế nhưng mẫu nam 9X năng nổ, thân thiện, dám thể hiện bản thân tại Mister Supranational 2022. Anh luôn được các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất.

Trong buổi thi bán kết vào sáng 13/7 (giờ Việt Nam), Đạt Kyo cũng có sự thể hiện ấn tượng. Anh là thí sinh duy nhất phá cách trang phục ở phần thi suit, khi không mặc sơ mi bên trong.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-8Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-9Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-10
Đạt Kyo trong phần trình diễn đồ bơi bán kết.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-11Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-12
Anh phá cách ở phần thi suit khi không mặc sơ mi bên trong.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-13Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-14
Một số hình ảnh khác của Đạt Kyo tại cuộc thi.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-15
Trước đó, anh lọt top 5 SUPRA MODEL. Kết quả phần thi phụ này được công bố trong chung kết. Người chiến thắng sẽ được đặc cách vào thẳng top 20.

Đạt Kyo thi Mister Supranational nhưng tưởng đang đi cưới vợ-16
Chung kết Mister Supranational 2022 diễn ra vào ngày 16/7 (giờ địa phương), sau chung kết Miss Supranational 2022 một ngày.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-kyo-thi-mister-supranational-nhung-lon-sang-style-chu-re-n-313165.html

Mister Supranational Nam vương Siêu quốc gia Đạt Kyo Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất