Đặt mua mực khô để nhậu trên mạng, anh chàng đứng hình khi nhận được hàng

Với những con mực chỉ bé bằng đầu ngón tay, anh chàng nhẹ dạ cả tin này cũng không biết sẽ phải chế biến như thế nào với chúng nữa.

Mua hàng trên mạng cũng giống như chơi xổ số vậy. May mắn gặp được người bán hàng có tâm thì nhận được hàng giống trong ảnh, nhưng số đen mà vớ phải cảnh treo đầu dê, bán thịt chó thì coi như, bạn quay phải ô mất lượt.

Là một trong những người mất lượt nên anh chàng L.S, một thành viên của cộng đồng Facebook đã mua phải một túi mực mà khi nhận được, anh đã... suýt khóc.
 


Câu chuyện 60 con mực với giá 100 nghìn và 25 nghìn tiền ship mà L.S chia sẻ.

 

L.S cho biết, anh là người rất dễ tính nên khi mua hàng, anh thường trả tiền luôn mà không có thói quen kiểm tra lại. Vì thế, khi thấy 60 con mực được bán với giá 100 ngàn đồng, anh đã nhanh chóng rút điện thoại ra để alo đặt mua.

Thế nhưng, khi nhận được túi mực, anh mới chợt nhận ra, chúng không to như trong tưởng tượng. Bởi mỗi con chỉ nhỉnh hơn đầu ngón tay là cùng.

Sau thảm họa mua đồ ăn online này, L.S cũng không quên gửi gắm lời nhắn tới cư dân mạng rằng hãy là một người tiêu dùng thông thái. Đặc biệt là hãy cân nhắc kỹ trước khi mua mực khô trên mạng.
 


Quả thực với kích thước bé như thế này thì cái giá 100 nghìn cho 60 con cũng là hợp lý.

 


Theo Trí thức trẻ


mua hàng online ảnh hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất