Đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt, cô gái gặp cảnh 'ảo tung chảo'

Đi Đà Lạt, đã bao giờ bạn gặp tình huống "tưởng không ngạc nhiên mà ngạc nhiên không tưởng" như thế này chưa?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch hút khách nhất Việt Nam bởi thời tiết mát mẻ, có nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những món ăn đặc trưng.

Trong thời điểm giãn cách xã hội như hiện tại, trên MXH xuất hiện rất nhiều bài đăng là những hình ảnh, video cũ về Đà Lạt. Dân tình ai cũng chờ mong ngày hết dịch sẽ được ghé thăm thành phố này trở lại.

Như mới đây, một cô gái đăng clip lên TikTok khoe về khách sạn mà mình từng ở trong chuyến đi Đà Lạt trước đó. Khách sạn này thì chẳng có kiến trúc gì quá đặc biệt, nhưng chính vị trí mà nó toạ lạc mới khiến dân tình bất ngờ.

Theo đó, vị trí mà cô gái đang đứng là tầng lầu của khách sạn. Ở những giây đầu video, có thể thấy phía dưới cô là cả một con đường tấp nập xe cộ qua lại.

Nhưng khi chạy sang phía đối diện, ai cũng ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa vì thấy… nguyên một con đường lớn nằm ngay sát tầng 1 khách sạn?!

Đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt, cô gái gặp cảnh ảo tung chảo-1
Nếu đứng từ phía đường Thủ Khoa Huân, vị trí đứng của cô gái sẽ ở... tầng 1 khách sạn! 

Điều này có thể dễ dàng lý giải do địa hình với nhiều con dốc ở Đà Lạt. Khách sạn có 2 mặt hướng ra đường Thủ Khoa Huân và Ba Tháng Hai, trong đó mặt tiền đường Ba Tháng Hai được chọn đặt quầy lễ tân.

Khách mới bước vào đảm bảo sẽ không nghĩ nơi mình đang đứng vừa là tầng trệt, vừa là… tầng lầu của ngôi nhà!

Đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt, cô gái gặp cảnh ảo tung chảo-2
Đây là mặt tiền khách sạn bên phía đường Ba Tháng Hai (TP. Đà Lạt) 

Với địa thế nằm ở vùng đồi núi cao nên đường sá tại Đà Lạt thường xuất hiện nhiều con dốc, có những đoạn lại quanh co, ngoằn ngoèo làm khó biết bao tay lái.

Điều đó khiến nơi đây trở nên thật "mềm mại", nên thơ nhưng cũng không kém phần "gai góc", độc đáo khi bạn phải thường xuyên leo dốc trên mọi nẻo đường.

Đến Đà Lạt, bạn cũng đừng quá ngạc nhiên khi nghe tên gọi của nhiều con dốc kỳ lạ như: dốc Nhà Bò, dốc Nhà Làng, dốc Đá, dốc Trời Ơi, dốc Dã Chiến…

Thậm chí, có nhiều con dốc trông như… dựng đứng thẳng tắp mà chỉ khi đặt chân đến đây, tận mắt chứng kiến cảnh người dân địa phương lao vèo vèo từ dưới lên trên, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên!

Đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt, cô gái gặp cảnh ảo tung chảo-3
Quả không hổ danh là "thành phố dốc" của Việt Nam

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dat-phong-khach-san-o-da-lat-co-gai-gap-canh-tuong-ao-tung-chao-nhung-lai-la-dac-trung-so-1-cua-thanh-pho-nay-16121140910395112.htm

địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất