Đạt thành tích trong phim mới, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn chịu phận 'lép vế' trước sao nam này

Là dự án cổ trang được mong chờ nửa cuối năm 2024, Lưu Thủy Điều Điều được kỳ vọng sẽ giúp Nhậm Gia Luân lấy lại vị thế bởi những dự án anh tham gia gần đây đều 'flop' thảm hại.

Lưu thủy điều điều đã chính thức phát sóng được một thời gian. Phim ban đầu nhận về một số phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Điều này thể hiện ở việc chỉ trong thời gian ngắn chiếu, nhân vật Vệ Chiêu/Tiêu Vô Hà của Nhậm Gia Luân đã vượt mốc 9 điểm (hiện là 9,01 điểm) trên bảng xếp hạng nhân vật phim Hoa ngữ. Cụ thể, ở chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 15/9, Nhậm Gia Luân đang xếp vị trí top 1, vượt trội hơn Chương Nhược Nam, Đàn Kiện Thứ, Hoàng Cảnh Du, Lý Lan Địch...

Ở chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage, phim Lưu thủy điều điều đang xếp top 1, vượt trên cả: Tàng hải hoa, Lưu quang dẫn, Liễu chu ký... Ngoài ra, hiện tại, bộ phim cũng đã vượt 24.000 nhiệt trên Tencent Video.

Đạt thành tích trong phim mới, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn chịu phận lép vế trước sao nam này-1Đạt thành tích trong phim mới, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn chịu phận lép vế trước sao nam này-2

Với hơn 15 bộ phim truyền hình trong sự nghiệp, Nhậm Gia Luân chỉ thực sự để lại dấu ấn với 4 tác phẩm. Phần còn lại, anh chàng liên tục đối mặt với những phản hồi tiêu cực, khiến khán giả đặt dấu hỏi về khả năng gánh vác một dự án thành công.

Trong bộ phim Lưu thủy điều điều, diễn xuất của anh vẫn chưa có nhiều tiến bộ. Nụ cười của nam tài tử trong phim bị chê gượng gạo và không tự nhiên.

So với Từ Chính Khê diễn xuất rất tốt, mỗi ánh mắt cử chỉ đều khiến người ta cảm nhận được vẻ thâm sâu tham vọng, thì Nhậm Gia Luân dù đã cố gắng cho vai diễn nhưng vẫn cho người ta cảm giác rất gồng, cố tỏ ra nguy hiểm.

Đạt thành tích trong phim mới, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn chịu phận lép vế trước sao nam này-3

Thuộc thể loại tình cảm - võ hiệp, Lưu thủy điều điều kể câu chuyện của thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân), Giang Từ (Lý Lan Địch) và Bùi Diễm (Từ Chính Khê) liên quan đến nghĩa nước thù nhà giữa Đại Lương và thành Nguyệt Lạc. Phim xoay quanh những yêu hận tình thù, đan xen nhiều yếu tố giang hồ triều chính, nợ nước thù nhà, quyền mưu.

Bối cảnh phim được đầu tư công phu về trang phục và cảnh quay, đậm chất cung đình cổ trang. Cốt truyện gay cấn, kịch tính. Dàn diễn viên diễn xuất tốt, đặc biệt trong các màn đấu trí giữa nhân vật chính và phụ.

Đạt thành tích trong phim mới, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn chịu phận lép vế trước sao nam này-4

Bên cạnh đó, Lý Lan Địch lại gây ấn tượng với tạo hình xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ nhưng đầy cảm xúc và lòng nhân ái. Nhậm Gia Luân hóa thân thành tướng quân tài giỏi, trung thành với quốc gia và có mối tình sâu đậm với nữ chính.

Biên kịch kết hợp yếu tố tình cảm và cung đấu. Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch có những phân đoạn mùi mẫn, từ lúc gặp gỡ, trải qua nhiều biến cố đến khi "thành đôi".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/at-thanh-tich-trong-phim-moi-nhung-nham-gia-luan-van-chiu-phan-lep-ve-truoc-sao-nam-nay-699781.html

Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất