Đặt thứ này dưới gầm giường: Gia chủ ước gì được nấy, tiền bạc chảy vào nhà nhiều không đếm hết

Nếu bạn đang cầu nguyện một điều gì đó hãy thử đặt dưới gầm giường mình hay nằm vật này đảm bảo bạn sẽ được thỏa ý nguyện.

Đặt hộp làm bằng vàng bạc – Cầu công danh tiền bạc

Theo các chuyên gia phong thủy, vật liệu làm nên chiếc "hộp kho báu", có khả năng giúp bạn "cầu được ước thấy" rất quan trọng và mang ý nghĩa khác nhau. Trong khi đó, những chiếc hộp được làm bằng vàng bạc hay đá quý được cho là sẽ mang đến sự giàu sang và hộp làm bằng đất sẽ mang lại danh tiếng, quyền lực...

Bên trong hộp, nếu bạn muốn có tiền tài, hãy đặt vào đó các loại hóa đơn khác nhau, đồ trang sức bằng vàng, bạc… nhưng tuyệt đối không nên đặt đồng xu.

Đặt thứ này dưới gầm giường: Gia chủ ước gì được nấy, tiền bạc chảy vào nhà nhiều không đếm hết-1
Muốn cầu con hãy làm hộp gỗ có mùi thơm

Đặt hộp gỗ có mùi thơm - Cầu con cái tình duyên

Với những người muốn tình duyên thuận lợi, hãy tìm mua những cây nến đỏ có hương thơm tự nhiên, các loại kem có mùi thơm và tinh dầu. Không quan trọng bạn phải đặt nó ở đâu, chỉ cần biết là dưới gầm giường, chuyện tình cảm sẽ đơm hoa kết trái.

Đặt hộp gỗ chứa quả đào – Cầu sức khỏe

Với những người muốn cầu sức khỏe, muốn sống thọ hơn hoặc vượt qua bệnh tật hãy đặt vào bên trong chiếc hộp những quả đào, các loại ngọc có hình rùa hoặc hươu.

Đặt thứ này dưới gầm giường: Gia chủ ước gì được nấy, tiền bạc chảy vào nhà nhiều không đếm hết-2
Đặt hộp kho báu dưới gầm giường cầu gì được nấy

Lưu ý: Bạn đừng "lãng quên" chiếc hộp đó quá lâu dưới gầm giường. Hãy lấy chiếc "hộp kho báu" của mình ra và đánh rửa sạch sẽ 3 tháng một lần và phơi dưới ánh nắng. Theo phong thủy, đây là cách để thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu, không tốt cho người ngủ trên giường.

Nếu nhà bạn chưa có những vật dụng này và chưa biết thì ngay từ hôm nay, hãy sắm cho mình một món đồ để dưới gầm giường theo ý nguyện đi nhé.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất