Đặt thứ này dưới gầm giường, Thần Tài mở túi ban lộc, sau 3 tháng tha hồ ngồi rung đùi đếm tiền

Theo phong thủy, nếu đặt một chiếc hộp dưới gầm giường sẽ mang lại tài lộc, khiến cả nhà may mắn.

Theo thói quen, nhiều người thường có thói quen cất trữ đồ dưới gầm giường. Nhưng theo phong thủy, khi đặt quá nhiều thứ dưới gầm giường sẽ làm cho không khí bị bí bách, dễ tạo ra những luồng khí xấu khiến gia đạo gặp nhiều điều xui rủi, khó khăn về tiền bạc.

Ngoài ra, nếu đặt quá nhiều đồ đạc dưới gầm giường của mình sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các loài như gián, chuột. Và việc này cũng làm cho bụi bặm tích tụ nhiều khiến cho việc dọn dẹp gặp khó khăn.

Tuy nhiên, có một vật mà bạn có thể đặt dưới gầm giường một cách thoải mái đó là chiếc hộp kho báu.

Đặt thứ này dưới gầm giường, Thần Tài mở túi ban lộc, sau 3 tháng tha hồ ngồi rung đùi đếm tiền-1

Cách đặt chiếc hộp kho báu

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng để gặp nhiều may mắn và làm ăn phát đạt thì chúng ta chỉ nên đặt dưới gầm giường một chiếc hộp. Không chỉ vậy, việc đặt một chiếc hộp dưới gầm giường còn giúp gia chủ hấp thu được những nguồn năng lượng tích cực khiến công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Gia chủ có thể tùy chọn chất liệu của chiếc hộp kho báu. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho rằng mỗi chất liệu mang một ý nghĩa riêng:

- Hộp làm bằng gỗ, thể hiện được sự bền bỉ, lâu dài và nó còn tượng trưng cho sự sinh sôi. Rất phù hợp với những gia đình ít con, đang muốn có thêm con cháu hoặc nhưng người có khát vọng về tài lộc.

- Hộp bằng vàng, bạc hoặc bạc mạ vàng có đính thêm những viên đá, thể hiện sự giàu có của gia chủ. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn cầu tài lộc, hỗ trợ cho con đường công danh.

- Hộp được làm bằng đất nung, men nghiêng về mặt tình cảm vì nó tượng trưng cho sự ấm áp. Do đó, khi đặt những chiếc hộp được làm bằng men hay đất nung dưới gầm giường sẽ giúp gia đình êm ấm, các thành viên hòa thuận.

Đặt thứ này dưới gầm giường, Thần Tài mở túi ban lộc, sau 3 tháng tha hồ ngồi rung đùi đếm tiền-2

Những lưu ý khi đặt hộp dưới gầm giường

Khi đặt hộp dưới gầm giường, tùy theo mong muốn của mỗi gia đình mà đặt hộp mở hay kín. Khi đặt hôp kín, sẽ giúp mọi sự vững vàng, chắc chắn hơn. Còn khi đặt hộp mở nó sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiêu nguồn năng lượng tích cực.

Ngoài ra, bạn có thể đặt một số thứ vào trong hộp để cầu may mắn. 

Nếu gia đình các mẹ muốn được giàu sang sung túc thì nên đặt vào đó một ít trang sức vàng bạc. Lưu ý, chỉ đặt những thức có giá trị vừa phải, vì chiếc hộp này không phải là két sắt nên nó không có tác dụng cất giữ những vật dụng quý giá và tuyệt đối không nên đặt đồng xu.

Nếu muốn mang lại được nhiều may mắn cho cuộc hôn nhân của mình, hãy bỏ vào đấy hai cây nến màu đỏ, son phấn, túi thơm hoặc nước hoa.

Với những người muốn tình duyên thuận lợi, hãy đặt cây nến thơm màu đỏ vào bên trong hộp, chuyện tình cảm sẽ đơm hoa kết trái.

Còn nếu muốn được khỏe mạnh, hãy đặt vào bên trong chiếc hộp những quả đào, các loại ngọc có hình rùa hoặc hươu.

Trước khi đặt một vật gì đó trong hộp, bạn nên tự hỏi mình "điều gì sẽ mang đến sự hạnh phúc cho bản thân". Nếu trong suy nghĩ của bạn hiện lên điều gì đầu tiên thì đó sẽ là mong ước của bạn ở thời điểm hiện tại.

Đừng "lãng quên" chiếc hộp đó quá lâu dưới gầm giường. Hãy lấy hộp ra, lau rửa sạch sẽ 3 tháng một lần và phơi dưới ánh nắng. Theo phong thủy, đây là cách để thanh lọc các nguồn năng lượng xấu, không tốt cho người ngủ trên giường.

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất