Đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài bảo sao gia chủ làm quần quật mà vẫn nghèo

Nếu bạn muốn cuộc sống trong nhà mình luôn an yên, cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc đừng bao giờ đặt những thứ dưới đây lên bàn thờ gia đình mình.

Đặt trái cây, hoa giả

Một trong những đại kỵ trong việc thờ cúng là không đặt những loại trái cây hoặc hoa giả lên bàn thờ. Nhưng trên thực tế, vẫn có rất nhiều người vẫn thường bảo người đã chết sao có thể ăn được nên bày quả giả cũng không sao. Nhưng quan niệm về tâm linh thường nói người khuất thường “ăn hương ăn hoa”, do vậy cúng trái cây, hoa tươi để họ cảm nhận được mùi thơm của hoa và quả.

Khi gia chủ phạm phải sai lầm này chẳng khác nào lừa dối tổ tiên, khiến bề trên không thể cảm nhận được lòng thành, thậm chí bị cho là bất kính dù có cầu khấn tới thế nào bề trên cũng khó lòng chứng dám cho bạn.

Đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài bảo sao gia chủ làm quần quật mà vẫn nghèo-1
Không thờ cúng hoa ly

Đặt một số loại hoa tối kỵ

Khi đặt hoa lên bàn thờ tổ tiên, hoặc bàn thờ thần tài để thờ cúng bạn nên đặt các loại hoa mang biểu tượng may mắn cho như hoa hồng đỏ, hoa cúc vàng, đồng tiền, lay ơn… Nhưng không phải loại hoa nào cũng có thể mang lên bàn thờ để cúng kiếng.

Một số loại hoa cấm kỵ nhất mang lên bàn thờ đó là hoa ly, hoa phong lan, hoa dâm bụt… bởi màu sắc rực rỡ và hương thơm gay gắt của nó không phù hợp với sự thanh tịnh chốn tâm linh. Và nó còn tượng trưng cho sự ly tán trong gia đình.

Đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài bảo sao gia chủ làm quần quật mà vẫn nghèo-2
Không đặt cành vàng lá ngọc lên bàn thờ

Đặt cành vàng lá ngọc

Nhiều người có thói quen đi chùa ngày đầu năm nhiều gia đình mang cành vàng lá ngọc từ chùa về như một cách xin lộc, sau đó sẽ mang lên bàn thờ nhà mình thờ cúng. Đây là một việc làm vô cùng đại kỵ trong phong thủy. Nguyên nhân là nhưng nơi chùa chiền thường có nhiều vong linh, âm khí trụ ngụ khi bạn mang những đồ vật từ nơi này về nhà dễ mang theo âm khí, khiến cho ma quỷ quấy phá gia đình bạn cuộc sống dễ gặp tai ương, xui xẻo.

Chính vì vậy, với bàn thờ gia tiên vốn là nơi linh thiêng cho nên bạn cần cẩn trọng trước khi đặt bất cứ vật gì trong đó. Hơn nữa, gia chủ cần chú ý dọn dẹp vệ sinh, không để hoa héo, quả thối trên bàn thờ kẻo làm ô uế chốn tâm linh, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống gia đình…

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cu-tien-tay-dat-thu-nay-len-ban-tho-than-tai-bao-sao-gia-chu-lam-quan-quat-ma-van-ngheo-ben-vung-search/?id=285658

Thần tài mẹo vặt phong thủy

Tin tức mới nhất