Đặt vật này HÚT LỘC VÀO NHÀ gia chủ an nhàn sung sướng quanh năm không lo hết tiền

Những vật phong thủy dưới đây sẽ vô cùng hút tài lộc khiến cho công việc của bạn vô cùng thuận buồm xuôi gió, tiền bạc tiêu thoải mái không lo hết.

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy là biểu tượng cho sự quy tụ năng lượng trong không gian về một điểm. Từ đó xét về khả năng tư duy, sáng tạo của người làm việc sẽ được tích tụ nâng cao tăng cường. Đồng thời, chúng còn giúp khống chế hung khí và đem lại sự quyền uy của một người quản lý, mở rộng các mối quan hệ.

Chậu cây cảnh

Theo phong thủy, một số loại cây như: cây kim tiền, vạn thiên thanh, thanh tâm, thường xuân, thủy tiên, thủy cúc, trầu bà đế vương, hoàng kim cát, phát tài,… Sẽ đem đến tài lộc cho công danh của chủ nhân. Trang trí thêm những chậu cây cảnh không chỉ giúp không gian thanh lọc không khí mà còn giúp “hút tài lộc” gia đình bạn.

Đặt vật này HÚT LỘC VÀO NHÀ gia chủ an nhàn sung sướng quanh năm không lo hết tiền-1
Đồng xu là vật phong thủy mang lại may mắn

Đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Đặt vật này HÚT LỘC VÀO NHÀ gia chủ an nhàn sung sướng quanh năm không lo hết tiền-2
Ba ông Phúc - Lộc - Thọ mang tài lộc vào nhà cho bạn

 

Tam đa Phúc - Lộc - Thọ

Đây là vật phẩm phong thủy mang đến những điều mà con người hy vọng, mong mỏi, đó là sự giàu có, quyền lực và may mắn bên cạnh cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài. Gia chủ nên lựa chọn tượng ông Tam đa Phúc - Lộc - Thọ đặt trong gia đình của mình. Với vật phẩm này, vị trí đặt nên là ở những vị trí cao ráo và có năng lượng tốt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất