Đặt vật này trong nhà: Gia chủ đảo ngược tình thế, đang nghèo hóa giàu

Nếu bạn muốn thu hút tài lộc vào nhà thì đừng quên đặt thứ này trong nhà để thu hút vận may.

Treo chuông ở cửa trước

Trong phong thủy thì chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy sẽ giúp mang lại may mắn cho gia chủ.

Đặt vật này trong nhà: Gia chủ đảo ngược tình thế, đang nghèo hóa giàu-1

Khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn giúp gia chủ làm ăn phát đạt thuận lợi hơn. Khi đặt chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn khiến cho cuộc sống gia chủ dễ phát tài.

Tì hưu

Trong phong thủy thì tì hưu là vật giúp hút tài lộc xua đuổi vận xui. Khi bạn đặt tì hưu trong nhà mọi người tin rằng đây là vật sẽ đem đến tài lộc cho gia đình ngày càng nhiều thêm thứ không bao giờ mất đi.

Khi bạn đặt tì hưu trong nhà giúp cần lưu ý không để đầu hướng thẳng vào cửa chính và gương, không để đầu đối diện với nhà vệ sinh hay cửa sổ, nhưng cũng không được đặt ở vị trí cao quá đầu người và tránh hết sức việc di chuyển tượng tì hưu.

Sử dụng tiền xu

Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn có thể đồng tiền xu được sử dụng trong phong thủy sẽ hút tài lộc vào nhà, bởi xâu tiền biểu tượng của âm dương xua đuổi vận xui. Khi bạn đặt trên mặt đồng tiền mặt được chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng tiền hình tròn tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa sẽ giúp vận khí tốt cho sự nghiệp, gia chủ nên bày ba đồng xu ở phía bên trái ban thờ.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Theo phong thủy, khi trong nhà đặt cóc ba chân ngậm vàng thì sẽ hút gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng thì sẽ hút may mắn tới nhà.

Chuông gió hút tài lộc

Khi bạn muốn đặt cóc ngậm vàng bạn nên đặt ở góc nào đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt nhất vị trí này cực kỳ hợp phong thủy.  

Bạn nên đặt một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tinh tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


phong thủy nhà cửa

Tin tức mới nhất