Dắt ví 50k, thỏa sức thưởng thức 'pizza đường phố' ngon tuyệt đỉnh khi đến Đà Lạt

Đó chính là bánh tráng nướng Đà Lạt, món ăn đường phố giá rẻ với hương vị hấp dẫn giữ chân du khách thập phương.

Không khó để có thể thưởng thức món bánh tráng nướng ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước. Tuy nhiên món ăn đường phố "giá rẻ bèo" này được nhiều thực khách đánh giá, "phố núi" Đà Lạt mới là nơi có hương vị tuyệt vời chẳng nơi sánh bằng.

Đoạn video ghi lại hình ảnh người bán, tay nhanh thoăn thoắt thực hiện các công đoạn để làm nên một chiếc bánh tráng nướng thơm ngon, đậm đà. Vỏ bánh tráng được đặt trên vỉ than nóng, phết mỡ, hành phi vàng thơm cùng trứng. Sau đó người bán trộn đều tất cả và trải đều khắp mặt chiếc bánh tráng.

Khi phần trứng và hành đã bắt đầu chín, có mùi thơm thì người bán bổ sung thêm các topping khác như xúc xích cắt nhỏ, hành khô. Tương ớt và nước sốt tưới đều lên bề mặt để chiếc bánh tráng thêm phần hấp dẫn. 


Một chiếc bánh tráng nước được chế biến như thế nào? (Video Vy Hàn).

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú, phấn khích sau khi xem đoạn video. Ai ai cũng gật gù đồng tình, bánh tráng nướng không chỉ nóng ấm mà còn giòn rụm. Với hương vị thơm ngon, đây đúng là món ăn đường phố dễ thu hút lòng người qua lại. 

Một số khác khẳng định, nếu tới Đà Lạt mà vẫn chưa thưởng thức món ăn đường phố tuyệt vời này thì chẳng khác nào "đến như không đến".

Bạn Tin Tin chia sẻ: "Nhìn thèm quá, lại muốn đi Đà Lạt rồi". "Cái thời tiết se lạnh của Đà Lạt quá hợp để lang thang đường phố cùng người yêu và ăn chung chiếc bánh nướng nóng hôi hổi", bạn An Trường bày tỏ. Bạn Sỹ Phúc cũng nói: "Bữa đi Vũng Tàu ăn mà dở á. Đúng là không nơi đâu bằng bánh tráng nướng Đà Lạt".

Gợi ý địa chỉ:     

-  Chợ đêm Đà Lạt (Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1)

-  Bánh tráng nướng Dì Đinh (26 Hoàng Diệu, Phường 5)

-  Bánh tráng nướng bà Khùng (61 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2)

Mức giá: 15.000 đến 35.000 đồng/chiếc (tùy loại topping).

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet


bánh tráng nướng đặc sản đà lạt Du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất