Hồ Ngọc Hà mang thai

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai

Trước Kim Lý, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến cũng vô tình xác nhận nữ ca sĩ mang thai.

Từ cuối tháng 5/2020 cho tới nay, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt với thông tin bầu bí. Hiện tại, "nữ hoàng giải trí" được xác định đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Và theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, nhóc tì lần này của Hồ Ngọc Hà là một bé gái. 

Trước nhiều lời đồn đoán, chân dài Quảng Bình vẫn quyết giữ im lặng. Tuy nhiên, việc Hồ Ngọc Hà không xác nhận hay phủ nhận khiến người hâm mộ có phần sốt ruột. 

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-1
Hồ Ngọc Hà không lên tiếng về tin đồn bầu bí dù liên tục xuất hiện với váy áo thùng thình.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, có lẽ Hồ Ngọc Hà không cần phải lên tiếng nữa, bởi những người thân đã... lần lượt thay cô xác nhận điều này. 

Mới đây nhất phải kể đến sự kiện ra mắt mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà, diễn ra vào tối 19/7. Bạn trai cô - nam diễn viên Kim Lý - có động thái phấn khích khi chụp hình chung, vô tình khẳng định nửa kia có tin vui. 

Cụ thể, Kim Lý đặt tay lên bụng Hồ Ngọc Hà, cười lém lỉnh trước ống kính truyền thông như thể muốn khoe niềm hạnh phúc làm bố. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng gạt phắt cánh tay của bạn trai, nhưng chính hành động này lại càng khẳng định thông tin bầu bí là sự thật. 

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-2
Hồ Ngọc Hà lộ vòng eo lùm xùm khi tạo dáng bên Kim Lý.

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-3
Nam diễn viên đặt tay lên bụng Hồ Ngọc Hà nhưng lập tức bị cô gạt xuống. Có vẻ Kim Lý hạnh phúc đến mức muốn khoe với cả thế giới nhưng Hà Hồ chưa sẵn sàng thì phải. Nhưng dù chưa sẵn sàng thì hành động "phản kháng" này cũng vô tình làm lộ bí mật mất rồi.

Trước Kim Lý, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà cũng vô tình xác nhận con gái mang thai. Cụ thể, trong chuyến du lịch đại gia đình vào đầu tháng 7 vừa qua, đấng sinh thành Hồ Ngọc Hà sơ sảy "dâng tặng" 2 khoảnh khắc vàng cho các "thánh soi", mà trong 2 khoảnh khắc này thì bụng Hồ Ngọc Hà hiện lên to tướng.

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-4
Khoảnh khắc "vàng" được chính mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ. 

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-5
Một bức ảnh khác đến từ mẹ Hồ Ngọc Hà, nhìn có vẻ không có gì bất thường đúng không?

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-6
Vậy thì "zoom" lên một chút nhé, sẽ thấy Hồ Ngọc Hà dù nép sau mọi người nhưng vẫn không thể giấu được phần bụng to tướng.

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-7
1 chiếc áo được mặc trong 2 thời điểm, lúc trước thùng thình - sau này chật chội, khiến Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu giai đoạn giữa thai kỳ.

Đâu chỉ Kim Lý và mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà, chân dài Võ Hoàng Yến cũng từng hớ hênh xác nhận đàn chị mang bầu. Cụ thể, đầu tháng 7 vừa qua, Hoàng Yến có buổi chụp hình chung với "nữ hoàng giải trí". 

Sau buổi chụp hình, chân dài chia sẻ nhiều bài viết liên quan trên mạng xã hội. Dẫn link một bài viết nói về vóc dáng mẹ bầu lộ rõ của Hồ Ngọc Hà, chân dài họ Võ để lại lời khen: "Công nhận là chị Hà vẫn ốm và cực đẹp luôn". 

Trong khi Hồ Ngọc Hà quyết im lặng trước thông tin bầu bí, phát ngôn "vẫn ốm và cực đẹp" của Võ Hoàng Yến lại vô tình xác nhận tin đồn là sự thật.

Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-8Đâu cần Hồ Ngọc Hà lên tiếng, người thân thay nhau xác nhận cô ấy đã mang thai-9
"Công nhận là chị Hà vẫn ốm và cực đẹp luôn" - lời khen của Hoàng Yến vô tình xác nhận Hà Hồ bầu bí. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-than-thay-nhau-xac-nhan-ho-ngoc-ha-mang-thai-n-229607.html

Võ Hoàng Yến Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai