Đâu chỉ Lý Quí Khánh, nhiều sao Việt cũng bị chê bán đồ ăn giá 'đắt cắt cổ'

Nếu Lý Quí Khánh gay gắt đáp trả người chê bai, Trường Giang lại có cách hành xử nhận được lời khen từ dân mạng.

Mới đây, NTK Lý Quí Khánh lên tiếng đáp trả gay gắt bài review gây bất lợi đến hoạt động kinh doanh của mình. Đối tượng bị Lý Quí Khánh chỉ trích là một tài khoản mạng chê bai món bánh tráng trộn "luxury" của anh không ngon, và không xứng đáng với mức giá 250 nghìn đồng/suất. 

Đâu chỉ Lý Quí Khánh, nhiều sao Việt cũng bị chê bán đồ ăn giá đắt cắt cổ-1
Lý Quí Khánh mới tập tành bán đồ ăn online đã bị review bất lợi.

Trước bài đăng của tài khoản này, Lý Quí Khánh khẳng định anh rất tự tin vào tay nghề bếp núc của mình và nhiều khách hàng có thể bảo chứng. Vì thế, nhà thiết kế cho rằng người nhận xét "sống bằng dã tâm".

"Khánh nói thật, ăn hay không là tùy vào các bạn, sao lại nói ác ý như vậy? Đâu ai ép các bạn mua... Mua rồi về lấy hình up nói lung tung. Khánh chán tinh thần nói lung tung của một vài bạn quá! Mục đích là gì vậy?

Khánh làm bằng tâm mà bạn sống bằng dã tâm... Đã mệt còn bị hại, chê không đáng đồng tiền bỏ ra mà bạn biết mình làm cực thế nào để đến tay thực khách không? Rồi những người bình luận trong cái nhóm ác ý đó có ăn chưa hay hùa!

Khánh không thích nói qua lại nhưng công sức mình bỏ ra rất nhiều mà nhận lại sự phũ phàng quá! Mong những người từng ăn đồ ăn thật của Khánh lên tiếng!", Lý Quí Khánh viết.

Đâu chỉ Lý Quí Khánh, nhiều sao Việt cũng bị chê bán đồ ăn giá đắt cắt cổ-2
Lý Quí Khánh cho rằng những kẻ chê bai đồ ăn của mình "sống bằng dã tâm".

Lý Quí Khánh không phải trường hợp sao Việt đầu tiên bị chê bán đồ ăn không hợp với túi tiền thực khách. Trước đó, Trường Giang cũng lao đao vì bị khách hàng chê bai quán cơm quê. 

Cụ thể, ở những ngày đầu khai trương, quán cơm của danh hài luôn trong tình trạng đông nghịt khách. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó loạt khách hàng lên tiếng phàn nàn mức giá đồ ăn "cắt cổ".

Đâu chỉ Lý Quí Khánh, nhiều sao Việt cũng bị chê bán đồ ăn giá đắt cắt cổ-3Đâu chỉ Lý Quí Khánh, nhiều sao Việt cũng bị chê bán đồ ăn giá đắt cắt cổ-4
Những bình luận chê bai quán cơm của Trường Giang.

Không những thế, nhân viên quán còn khiến các "thượng đế" khó chịu khi lóng ngóng, thờ ơ, thậm chí có người còn nhăn nhó với khách... Bảo vệ thì nói cười rôm rả mặc kệ cho khách phải tự lấy xe...

Bên cạnh lời chê bai, nhiều người mong quán cơm Trường Giang nên tiếp thu ý kiến khách hàng, điều chỉnh giá cả món ăn cũng như xem lại thái độ nhân viên.

Đáp lại phản hồi từ phía người ăn, fanpage của cửa hàng thanh minh khôn khéo: "Thời gian vừa qua, do các ngày khai trương nhà hàng bị quá tải nên mắc nhiều thiếu sót. Chúng tôi có nhận nhiều phản ánh của khách về thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt. Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn". 

Đâu chỉ Lý Quí Khánh, nhiều sao Việt cũng bị chê bán đồ ăn giá đắt cắt cổ-5
Fanpage nhà hàng của Trường Giang lên tiếng.

Giống Trường Giang, nhà hàng của Mai Phương Thúy cũng từng nhận chê bai từ phía khách hàng. Ngoài điểm cộng là phong cách thiết kế, bài trí sang trọng, quán ăn của nàng hậu vẫn bị nhiều thực khách phàn nàn giá đắt đỏ.

Điển hình phải kể tới trải nghiệm của Youtuber Khoa Pug khi đến ăn cơm tại quán của Mai Phương Thúy. Sau khi lật hết từng trang xem giá cả, Khoa Pug gọi một bát thịt kho trứng (hai miếng thịt, hai quả trứng) giá 99 nghìn đồng; một bát lươn om chuối đậu giá 149 nghìn đồng; một bát cơm gạo trắng giá 20 nghìn đồng, một bát cơm gạo lứt loại vừa giá 30 nghìn đồng mỗi bát; một bát canh chua cá lóc giá 150 nghìn đồng, nước uống. Tổng tiền là 641 nghìn cho hai người.

Đâu chỉ Lý Quí Khánh, nhiều sao Việt cũng bị chê bán đồ ăn giá đắt cắt cổ-6
Khoa Pug review món ăn nhà hàng Mai Phương Thúy.

Thưởng thức món ăn tại quán, Khoa Pug cũng thẳng thắn chỉ ra điểm hay - dở trong món ăn. Nhận xét của Khoa Pug lập tức trở thành chủ đề tranh cãi.

Trước chê bai từ phía thực khách, Mai Phương Thúy không có bất cứ lời giải thích nào. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, dù chỉ bán món ăn dân dã nhưng việc tọa lạc ở con phố ẩm thực nổi tiếng đắt đỏ nhất Sài Gòn và phục vụ cả khách nước ngoài nên giá cả như vậy là khá hợp lý.

Đâu chỉ Lý Quí Khánh, nhiều sao Việt cũng bị chê bán đồ ăn giá đắt cắt cổ-7
Mai Phương Thúy vẫn giữ im lặng trước ồn ào kinh doanh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-qui-khanh-va-nhieu-sao-viet-bi-che-ban-hang-dat-do-n-220641.html

Trường Giang Lý Quí Khánh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất