Đâu chỉ Thiên Ân, 'dì Dung' cũng được quyền tranh vương miện

Chủ tịch Nawat khiến ai nấy bất ngờ khi tuyên bố trao vương miện bằng vàng cho giám đốc quốc gia xuất sắc nhất.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - đang bước vào hồi kết tại Indonesia.

Trong ngày 23/10, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - có buổi gặp gỡ các giám đốc quốc gia.

Ngoài những chia sẻ xoay quanh cuộc thi, ông Nawat cũng công bố một hạng mục giải thưởng hoàn toàn mới, dành riêng cho giám đốc quốc gia trong mùa giải kỷ niệm 10 năm tổ chức.

Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-1
Chủ tịch Nawat công bố vương miện dành cho "Best National Director".

Theo đó, sẽ có một giám đốc quốc gia chiến thắng giải thưởng "Best National Director". Người này sẽ được trao vương miện bằng vàng, trông đẹp không kém những vương miện dành cho thí sinh có giải.

Vương miện sẽ thuộc về giám đốc quốc gia đó vĩnh viễn, không phải luân lưu hay trả lại. Được biết giải thưởng mới này cũng sẽ được duy trì thường niên.

Nhiều khán giả cho rằng Miss Grand International chơi "quá lớn", khi có hẳn vương miện dành cho giám đốc quốc gia, không khác nào đăng quang hoa hậu.

Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-2Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-3Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-4
Chiếc vương miện được làm bằng vàng thật và đá quý.

Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-5Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-6Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-7
Các giám đốc quốc gia trong buổi gặp gỡ thân mật với Chủ tịch Nawat và Phó Chủ tịch Teresa.

Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam là bà Phạm Kim Dung - người đứng đầu đơn vị cử Thiên Ân tham gia Miss Grand International 2022.

Do bận rộn lịch trình riêng và dự đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, bà Dung không thể có mặt tại Indonesia trong bữa tiệc thân mật cùng BTC Miss Grand International và các giám đốc quốc gia khác.

Fans sắc đẹp cho rằng bà Dung cũng có nhiều cơ hội sở hữu chiếc vương miện của hạng mục "Best National Director".

Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-8
Bà Phạm Kim Dung.

Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào ngày 25/10. Đương kim hoa hậu Thùy Tiên của Việt Nam sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Trước đó, đại diện Việt Nam - hoa hậu Đoàn Thiên Ân - có sự thể hiện khá ấn tượng tại bán kết, vào 22/10. Cô được cho là có tiềm năng tỏa sáng trong chung kết sắp tới.

Đâu chỉ Thiên Ân, dì Dung cũng được quyền tranh vương miện-9
Hoa hậu Thiên Ân trong bán kết trước đó.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-chi-thien-an-di-dung-cung-duoc-quyen-tranh-vuong-mien-n-325011.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao