'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới giản dị bất ngờ

So với chiếc nhẫn bị nghi là nhẫn cầu hôn thì nhẫn cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang nhỏ nhắn và đơn giản hơn hẳn.

Cuối tháng 10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh chính thức làm vợ doanh nhân Đỗ Vinh Quang, con dâu nhà bầu Hiển sau một đám cưới siêu hoành tráng.

Trong ngày trọng đại, cô dâu mặc váy gì, tung hoa cưới cho ai đều nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, có 1 thứ mà fan cũng khá tò mò là nhẫn cưới của cặp đôi tỷ phú và hoa hậu trông ra sao. Tuy nhiên trong đoạn story mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã phần nào giải đáp sự hiếu kỳ này.

Dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới giản dị bất ngờ-1
Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang trao nhẫn cưới cho nhau trên sân khấu khiến nhiều người tò mò.

Dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới giản dị bất ngờ-2
Trong đoạn clip Đỗ Mỹ Linh chơi đùa cùng cún cưng tại nhà, nàng hậu đã để lộ chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón áp út. Chiếc nhẫn có đính đá quý nhưng không quá cầu kỳ, phô trương đúng như tính cách và lối sống của Hoa hậu Việt Nam 2016 từ trước đến nay.

Dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới giản dị bất ngờ-3
Trong khi bà xã đeo nhẫn tay trái thì Đỗ Vinh Quang đeo nhẫn tay phải.

Sau khi chiêm ngưỡng nhẫn cưới của bà xã Đỗ Vinh Quang, nhiều người khá bất ngờ vì so với chiếc nhẫn bị nghi là nhẫn cầu hôn thì nhẫn cưới có phần khiêm tốn hơn nhiều.

Vào khoảng đầu năm 2022, thông tin Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa từng gây xôn xao khi Hoa hậu Việt Nam 2016 để lộ một chiếc nhẫn kim cương cực lớn ở ngón áp út. Đây vốn được xem là vị trí đặc biệt, dành cho tín vật định tình, thể hiện chủ quyền tình ái hay hôn nhân.

Dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới giản dị bất ngờ-4
Đỗ Mỹ Linh lộ nhẫn kim cương ngón áp út khi hẹn hò cùng các nàng hậu khác.

Dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới giản dị bất ngờ-5
Khi đó, Á hậu Thúy An còn quay cận cảnh chiếc nhẫn trên tay đàn chị kèm dòng chú thích: "Tay ải tay ai đây nì. Chắc sắp được ăn cưới".

Dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới giản dị bất ngờ-6
Đỗ Mỹ Linh sau đó lên tiếng rằng chiếc nhẫn kia chỉ là trang sức hết sức bình thường, không phải nhẫn đính hôn. Cùng với đó câu chuyện lên xe hoa cũng chỉ là lời nói đùa giữa các người đẹp khi lâu ngày không gặp. Tuy nhiên chỉ sau đó 9 tháng, Đỗ Mỹ Linh thực sự đã lên xe hoa cùng con trai út của Bầu Hiển là tỷ phú Đỗ Vinh Quang.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-do-my-linh-va-do-vinh-quang-de-lo-nhan-cuoi-gian-di-bat-ngo-n-329750.html

Đỗ Vinh Quang nhẫn cưới Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất