Dâu hào môn Hà Tăng cuối tuần làm 'nông dân', khoe trái xoài bự gần 1kg trong vườn biệt thự

Đến Hà Tăng cũng không rõ giống xoài nhà mình là giống gì, chỉ biết cho trái rất đều và to.

Dịp cuối tuần nếu theo dõi Hà Tăng thường xuyên thì sẽ không lạ gì những khung cảnh rất yên bình và chill của nàng dâu hào môn. Gần như cuối tuần nào Tăng Thanh Hà cũng dành thời gian ở nhà, làm vườn, dọn dẹp, nấu nướng các món ngon cho gia đình và bạn bè. Từ lâu việc ngắm nhìn sự thư thái của Hà Tăng đã đem đến cảm hứng về lối sống tích cực cho nhiều người.

Hà Tăng có một mảnh vườn trong biệt thự tuy không quá rộng nhưng cây trái đủ đầy, còn có cả động vật. Trong dịp cuối tuần này, nàng dâu hào môn đã hoá thân thành “người nông dân” đi thu hoạch xoài vào vụ.

Dâu hào môn Hà Tăng cuối tuần làm nông dân, khoe trái xoài bự gần 1kg trong vườn biệt thự-1
“Người nông dân” thu hoạch xoài cuối tuần, trái nào trái nấy bự hơn lòng bàn tay, căng bóng thích mắt

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Tăng cũng không rõ giống xoài nhà mình là giống gì, chỉ biết cho ra trái rất đều vụ, trái to và chất lượng. Trái ra nhiều tới nỗi rụng đầy sân nhà, “lôi kéo” cả bầy sóc qua ăn.

Dâu hào môn Hà Tăng cuối tuần làm nông dân, khoe trái xoài bự gần 1kg trong vườn biệt thự-2
Những trái xoài Hà Tăng canh mãi mới thu hoạch được trước khi bị rụng


Dâu hào môn Hà Tăng cuối tuần làm nông dân, khoe trái xoài bự gần 1kg trong vườn biệt thự-3Dâu hào môn Hà Tăng cuối tuần làm nông dân, khoe trái xoài bự gần 1kg trong vườn biệt thự-4
Đặc biệt, có một trái còn nặng gần 1kg

Ngắm nhìn mẻ xoài thu hoạch trong vườn Hà Tăng, dân tình không khỏi trầm trồ. Ước mong của bao người là có cây xoài trong nhà, và mát tay để chăm cho ra nhiều trái như của Hà Tăng đó!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dau-hao-mon-ha-tang-cuoi-tuan-lam-nong-dan-khoe-trai-xoai-bu-gan-1kg-trong-vuon-biet-thu-khien-ai-cung-tram-tro-1622116051632075.htm

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất