Dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo muốn kết hôn với bạn

Khi một chàng trai muốn bạn trở thành vợ của mình, anh ấy sẽ có những tín hiệu đặc biệt gửi đến bạn. Hãy cùng xem dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo muốn kết hôn cùng bạn là gì nhé!

1. Bạch Dương

Chàng Bạch Dương khá trẻ con và ham chơi nên anh ấy sẽ sống độc thân một thời gian khá dài. Bạn có thể phải đợi rất lâu mới thấy anh ấy có mong muốn kết hôn.

Khi chàng Bạch Dương muốn cùng bạn kết đôi, bạn sẽ không phải đoán già đoán non vì chàng sẽ gửi đến bạn những tín hiệu rất rõ ràng. Chàng sẽ giới thiệu bạn với bạn bè, gia đình của chàng. Chàng cũng là người thẳng thắn nên sẽ không có gì lạ nếu chàng hỏi bạn trực tiếp xem bạn có muốn sống cùng chàng không.

2. Kim Ngưu

Chàng Kim Ngưu là người yêu gia đình và hôn nhân. Tuy nhiên chàng khá khó tính trong việc chọn bạn đời nên bạn sẽ bị thử thách một thời gian khá dài. Khi chàng đã nhận ra bạn là người chàng muốn cưới làm vợ thì bạn sẽ thấy chàng đối xử với mình như một nữ hoàng.

Chàng tặng cho bạn rất nhiều quà tặng có giá trị. Chàng nói với bạn về những kế hoạch tương lai giữa hai người. Không chỉ nói suông mà Kim Ngưu sẽ thực sự bắt tay vào hành động để biến ngôi nhà mơ ước của hai bạn thành hiện thực.

3. Song Tử

Chàng Song Tử là người thay đổi như chong chóng nên rất khó đoán định được ý muốn của chàng. Bạn có thể thấy hôm nay chàng ngọt ngào với mình nhưng ngày mai lại hờ hững lạnh lùng ngay được. Tuy nhiên, khi đã chắc chắn muốn bạn làm vợ mình, chàng Song Tử sẽ luôn quanh quẩn bên bạn.

Chàng cố gắng làm mọi thứ bạn muốn để khiến bạn vui. Chàng cũng sẽ nói chuyện với bạn nhiều hơn về vấn đề hôn nhân, con cái. Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy đôi khi Song Tử sẽ hỏi ướm lời xem bạn có thích việc sống chung với chàng không.


Ảnh minh họa

4. Cự Giải

Chàng Cự Giải là người rất tình cảm và thích quan tâm người khác. Nếu chàng Cự Giải muốn kết hôn cùng bạn, bạn sẽ thấy chàng đưa bạn về trong những bữa tiệc gia đình nhà chàng như đám cưới chị gái, đầy tháng cháu, hay là sinh nhật bố mẹ chàng. Đồng thời chàng cũng thường xuyên mua quà cáp đến thăm gia đình bạn để lấy lòng bố mẹ bạn.

Đối với bạn, chàng sẽ luôn bao bọc bạn trong tình yêu ngập tràn và sự quan tâm từng li từng tý.

5. Sư Tử

Sư Tử là người thẳng thắn nên chàng không bao giờ vòng vo. Nếu muốn bạn làm vợ, chàng sẽ hỏi thẳng bạn. Chắc chắn chàng sẽ chuẩn bị cho bạn một màn cầu hôn ngọt ngào và lãng mạn. Sư Tử cũng sẽ cố gắng làm hài lòng bạn và bảo vệ bạn mọi lúc mọi nơi. Chàng muốn người phụ nữ của mình phải luôn hạnh phúc và an toàn.

6. Xử Nữ

Chàng Xử Nữ nổi tiếng kĩ tính và cầu toàn. Chàng sẽ không vội vàng mà cầu hôn bạn. Trước khi tiến tới hôn nhân, Xử Nữ sẽ suy nghĩ rất chính chắn và lên kế hoạch kĩ lưỡng. Bạn sẽ thấy chàng mời bạn đến chơi nhà, đưa tiền cho bạn đi chợ để nấu ăn. Chàng muốn kiểm tra xem khả năng quản lý tài chính và nấu nướng của bạn đến đâu. Nếu chàng hài lòng với bạn, chàng sẽ ngỏ lời cầu hôn.

7. Thiên Bình

Chàng Thiên Bình là người ngọt ngào và lãng mạn. Chàng sẽ chỉ cưới người mình yêu làm vợ. Nếu chàng muốn kết đôi cùng bạn, chàng sẽ cho bạn thấy chàng yêu bạn rất nhiều bằng những món quà đắt tiền, những chuyến du lịch xa xỉ.

Chàng sẵn sàng cho bạn cả thế giới khi chàng yêu bạn. Đặc biệt khi Thiên Bình muốn bạn làm vợ, chàng sẽ cho bạn thấy lòng chung thủy của mình bằng cách tránh xa tất cả những cô gái khác.

8. Bọ Cạp

Đàn ông Bọ Cạp yêu rất mạnh mẽ và chiếm hữu. Khi chàng muốn bạn trở thành chủ nhân ngôi nhà của mình, chàng sẽ thông báo điều đó cho tất cả mọi người biết. Bọ Cạp không muốn phải chia sẻ bạn với bất kì ai khác. Khi Bọ Cạp đã muốn điều gì thì không ai có thể ngăn cản. Vì thế bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần nói có khi chàng ngỏ lời cầu hôn.

9. Nhân Mã

Nhân Mã là người khá bốc đồng và tự do. Bởi vậy chuyện hôn nhân có thể được Nhân Mã quyết định trong nháy mắt. Bạn sẽ không thấy chàng có bất cứ dấu hiệu nào muốn kết hôn hay muốn bạn làm vợ. Tuy nhiên, trong một ngày vui vẻ và đẹp trời nào đó chàng Nhân Mã có thể ngỏ lời cầu hôn với bạn một cách ngẫu hứng. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đồng ý nhé.

10. Ma Kết

Ma Kết là mẫu đàn ông truyền thống và coi trọng gia đình. Anh ấy nghĩ đến việc kết hôn từ khi là một cậu trai trẻ. Tuy nhiên, đàn ông Ma Kết thường kết hôn khá muộn do bận sự nghiệp và khó tính trong việc tìm kiếm ý chung nhân.

Nếu chàng Ma Kết muốn sống chung với bạn, chàng sẽ đặt bạn lên ưu tiên hàng đầu. Bạn sẽ thấy chàng thường xuyên mang bạn theo trong những bữa tiệc công ty hoặc các sự kiện xã hội. Chàng muốn giới thiệu bạn với những người bạn quyền lực của chàng. Đó là một cách Ma Kết khẳng định vị trí của bạn với chàng.

11. Bảo Bình

Bảo Bình yêu tự do và thích rong ruổi đây đó. Cho nên đàn ông Bảo Bình kết hôn khá muộn. Nếu chàng Bảo Bình muốn bạn làm vợ, bạn sẽ thấy chàng nói với bạn về hôn nhân, gia đình rất nhiều. Chàng sẽ hứa hẹn cho bạn một cuộc sống hạnh phúc như trong mơ. Trong mọi kế hoạch tương lai của chàng đều sẽ có mặt bạn trong đó.

12. Song Ngư

Chàng Song Ngư tình cảm và lãng mạn. Khi chàng nhận ra bạn là nàng công chúa chàng muốn thì cháng sẽ bám riết lấy bạn. Bạn sẽ thấy Song Ngư tấn công bạn rất mãnh liệt và nhanh chóng. Chàng sẽ bao bọc bạn bằng tình yêu ngọt ngào và những món quà xinh đẹp. Khi đó bạn sẽ thấy chàng ngỏ lời cầu hôn với mình sớm thôi.
 


Theo Baodatviet.vn


Thiên Bình Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao