Dấu hiệu chàng đã say bạn như điếu đổ rồi nên hãy bật đèn xanh đi nhé

Nếu bạn đang băn khoăn người đó có thích mình hay không thì hãy xem những dấu hiệu này mà liệu nhé.

Luôn cười khi nói chuyện cùng bạn

Dấu hiệu chàng đã say bạn như điếu đổ rồi nên hãy bật đèn xanh đi nhé-1

Người đàn ông khi nói chuyện với bạn lại luôn miệng cười nói, vui vẻ, hào hứng tiếp chuyện của bạn thì chứng tỏ họ đã có tình cảm với bạn đó. Chỉ là họ ngại không dám nói ra hoặc đang đợi tín hiệu từ bạn mà thôi. 

Luôn hướng người về phía bạn khi trò chuyện

Một người đàn ông ngồi hơi nghiêng về phía bạn, lúc nào cũng muốn ngồi gần bạn chứng tỏ anh ấy rất thích bạn rồi đó. Hãy chú ý tới lời nói của người đàn ông này, rất có thể tình cảm đã vượt qua mức tình bạn, có thể đó là tình yêu. Hãy trân trọng tình cảm này nếu đó là người mà bạn cũng đem lòng mến mộ nhé.

Lúc nào cũng đáp lại được tin nhắn của bạn 

Một tin nhắn gửi đi chỉ mong người kia gửi lại. Nếu người ấy cũng nhanh chóng đáp lại tin nhắn của bạn thì chứng tỏ người ấy vô cùng coi trọng bạn thậm chí đang mong chờ tin nhắn từ bạn đó. Người này đã thích bạn lắm rồi, bật đèn xanh đi là vừa nhé.

Luôn nhớ những chi tiết nhỏ về bạn

Bạn thích ăn gì, ngày nào quan trọng với bạn, bạn thích mặc gì, thích màu gì đó là điều mà người ấy quan tâm. Và nếu như họ nhớ những điều đó về bạn thì tình cảm đã rất sâu đậm rồi đó.

Hồi hộp, lo lắng, lúng túng khi ở bên bạn

Dấu hiệu chàng đã say bạn như điếu đổ rồi nên hãy bật đèn xanh đi nhé-2

Đây là thứ cảm xúc của tình yêu. Một người luôn lo lắng, bồn chồn hoặc đứng bên bạn mà hồi hộp thì chứng tỏ đó là tín hiệu của tình cảm vượt trên tình bạn. Đừng bỏ qua cơ hội này, hãy tỏ tình hoặc cho người ấy biết bạn cũng đang yêu họ thì tình cảm này chắc chắn thành công.

Luôn cho bạn lựa chọn đúng sở thích trước khi đưa ra quyết định

Rủ bạn đi chơi nhưng luôn hỏi bạn thích đi đâu, thích ăn gì, đó là tín hiệu vui của bạn đó. Hãy mở lòng hơn nhé nếu không anh ấy sẽ tưởng bạn không có tình cảm với mình mà từ bỏ đó. Đây là người vô cùng tâm lý, sẵn sàng hi sinh và bảo vệ bạn.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-hieu-chang-da-say-ban-nhu-dieu-do-roi-nen-hay-bat-den-xanh-di-nhe-n-250310.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất