Dấu hiệu chồng đang nhớ người cũ, 'tình cũ không rủ cũng tới'

Nếu thấy chồng có biểu hiện này thì không cần phải nói nhiều, chính xác là anh ta đang nhớ thương tình cũ rồi...

Anh ấy coi trọng quá mức các buổi gặp mặt bạn bè, họp lớp cũ

Quá rõ ràng rồi, đây chính là cái cớ để chồng bạn được gặp lại người trong mộng mà thôi.

Bình thường, đàn ông có thể thích đi họp lớp nhưng nếu anh ấy lúc nào mong ngóng đến ngày đó, dù bận việc gì hay ốm yếu cũng nhất quyết đi bằng được thì lại đáng nghi?

Chẳng có gì thôi thúc anh ấy như vậy ngoài người tình sâu đậm ngày xưa cả!

Thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm

Đây được xem là một dạng vương vấn điển hình của đàn ông với tình cũ là không liên lạc thường xuyên. Nhưng bên cạnh đó cả hai vẫn thường nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau với lời lẽ trong sáng.

Dấu hiệu chồng đang nhớ người cũ, tình cũ không rủ cũng tới-1

Điều này cho người đàn ông luôn tư tưởng đến mối tình xưa nhưng vẫn cố gắng giữ khoảng cách để tôn trọng vợ. Họ thường nhớ đến quá khứ khi cãi nhau với vợ, thất bại trong công việc....

Em tốt hơn cô ấy nhiều

Đừng tưởng như vậy là chồng đang đánh giá bạn cao hơn tình cũ nhé. Anh ta dùng những lời nói này để vợ không nghi ngờ, nhưng lại lộ ra sự thật rằng anh ta vẫn còn thầm thương trộm nhớ đến tình cũ.

Dấu hiệu chồng đang nhớ người cũ, tình cũ không rủ cũng tới-2

Thực tế, người đàn ông 1 lòng với vợ sẽ hiểu rằng việc nhắc đến người cũ không hề có lợi cho tình cảm hiện tại, anh ấy cũng quên béng mối tình trong quá khứ rồi nên chẳng bao giờ nhắc tới nữa.

Anh ấy vẫn giữ những kỷ vật cũ

Khi sẵn sàng bước vào một mối tình mới, có dù là đàn ông hay đàn bà đều phải dứt khoát vứt bỏ hết những kỷ vật cá nhân liên quan đến người cũ.

Đó là sự tôn trọng đối với cảm xúc của người mới là ai cũng có thể hiểu. Vậy nên nếu người đàn ông của bạn vẫn lưu luyến giữ lại những kỉ vật cũ, anh ấy giấu giếm và không muốn để cho vợ biết thì rõ ràng chàng vẫn đang mắc kẹt trong quá khứ của mình.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dau-hieu-chung-to-chong-dang-nho-den-nguoi-cu-vo-khon-la-phai-ra-tay-ngay-keo-tinh-cu-khong-ru-cung-toi-search/?id=302909

chuyện vợ chồng tình cũ

Tin tức mới nhất