Dấu hiệu nhận biết đàn ông sở khanh, yêu một người lại hứa hôn với một người khác

Đây chính là điểm nhận dạng một gã đàn ông sở khanh, bạn đừng dại mà tin lời nhé.

Chuyên gia nói xấu người yêu cũ trước mặt bạn

Đây chính là biểu hiện của một gã đàn ông tồi. Dù người cũ có trăm sai nghìn sai thì đừng mang chuyện cũ ra nói nhất là nói xấu người yêu cũ thì càng không nên. Bạn nói xấu một ai đó thì người nghe bạn sẽ nghĩ bạn mới chính là người xấu huống hồ lại là nói xấu trước mặt người yêu của mình.

Dấu hiệu nhận biết đàn ông sở khanh, yêu một người lại hứa hôn với một người khác-1

Cô ấy sẽ nghĩ, sau này nếu không còn yêu nhau nữa, anh ta cũng mang mình ra để nói như vậy mà thôi. Vả lại, thích buôn chuyện nói xấu không phải là bản tính của một người đàn ông trưởng thành, đáng để nương tựa. 

Luôn trễ hẹn không rõ lý do và quanh co giải thích

Tôn trọng tình yêu, tôn trọng nhau chính là tôn trọng các cuộc hẹn và sẽ không bao giờ trễ giờ ngoại trừ những lý do bất khả kháng. Một người thường xuyên trễ hẹn và không đưa ra được những lý do thuyết phục, ấp a ấp úng trước những lời giải thích dành cho bạn thì chứng tỏ họ chưa yêu bạn thật lòng, không coi bạn là người vợ gắn kết cả đời về sau. Đừng hi vọng vào một cuộc hôn nhân nào hết nhé. 

Lẻo mép, hay khoe khoang tiền bạc, công danh

Dấu hiệu nhận biết đàn ông sở khanh, yêu một người lại hứa hôn với một người khác-2

Người đàn ông chưa gì đã thích khoe khoang của cải, thể hiện mình là người có tiền, có quyền thì đó là người không nên lấy làm chồng. Gã đàn ông này chỉ thích chinh phục những cô gái ham tiền ham của, dùng tiền bạc để mua chuộc lòng người chứ không phải người dùng tình yêu chân thành để đối đãi. Có một người như thế bên cạnh thì chỉ ngày một ngày hai họ sẽ thay lòng và mang sự trăng hoa của mình đi trải khắp thế gian. 

Nhiều cuộc hẹn bí mật bạn không được biết

Một người đã nói lời yêu bạn sẽ không cho phép anh ta có những cuộc hẹn hò bí mật. Đã là bí mật thì không thể gọi là yêu thương nhau chân tình được. Vậy nên, khi bạn hỏi mà anh ta lấp lửng, không muốn rõ ràng mọi chuyện thì chứng tỏ người ấy chỉ coi bạn là người ngoài mà thôi. 

Vừa yêu đã đề cập chuyện ấy

Đây đích thị là dấu hiệu của một kẻ sở khanh rồi đó. Khi yêu bạn, trong đầu anh ta chỉ nghĩ đến việc có được thân xác của bạn còn tình yêu thì không chắc chắn nhé. Và một khi bạn trao thân cho người ấy rồi, rất có thể bạn sẽ bị đá như đá một trái banh. Nên cần phải hết sức tỉnh táo với những gã vừa yêu đã nói chuyện gối chăn. 

Bạn không được chàng công khai trên trang cá nhân hay với bạn bè

Dấu hiệu nhận biết đàn ông sở khanh, yêu một người lại hứa hôn với một người khác-3

Nếu đã yêu nhau một thời gian mà anh ấy không hề nhắc với bạn về gia đình, người thân bạn bè thì chứng tỏ người này còn đang nghi kị bạn hoặc cũng có thể anh ta chưa thực sự coi bạn là người yêu của mình.

Đây cũng là dấu hiệu của một người đàn ông bắt cá hai tay. Yêu chân tình thì không ngại công khai mối quan hệ trên trang cá nhân. Nếu là người kín tiếng thì chí ít anh ta cũng sẽ đưa bạn đến gặp bạn bè của họ để ra mắt, giới thiệu từ lâu rồi.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-nhan-biet-dan-ong-so-khanh-n-253434.html

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất