Dấu hiệu rạn nứt của Quách Bích Đình và con trai Hướng Hoa Cường

Quách Bích Đình và Hướng Tả đều thể hiện những dấu hiệu không còn gắn bó. Nữ diễn viên xuất hiện lẻ bóng trong 6 tháng qua.

Dấu hiệu rạn nứt của Quách Bích Đình và con trai Hướng Hoa Cường-1
Hướng Tả và Quách Bích Đình. Ảnh: On.

Ngày 12/1, QQ đưa tin Quách Bích Đình và nam diễn viên Hướng Tả đã không xuất hiện cùng nhau trong 6 tháng qua. Gần đây, nữ diễn viên đưa con về Hong Kong. Cô đi cùng bảo mẫu, thay vì ông xã gia thế.

Lần cuối cùng Quách Bích Đình và Hướng Tả sánh đôi là vào cuối tháng 7/2022. Khi đó, Hướng Tả sang Đài Loan gặp vợ để giải thích và trấn an Quách Bích Đình sau khi anh vướng cáo buộc ngoại tình. Sau buổi đưa con đi chơi hôm đó, cả hai cũng không còn đồng hành cùng nhau. Ngay cả trong tiệc mừng sinh nhật con gái Cora Hướng Chỉ tròn 2 tuổi, Hướng Tả cũng không có mặt.

Tài khoản mạng xã hội của Quách Bích Đình cũng vắng bóng hình ảnh chồng. Sau khi Hướng Tả vướng bê bối, nữ diễn viên để chế độ tài khoản riêng tư, ẩn toàn bộ khoảnh khắc tình cảm của cả hai. Theo Sina, vợ chồng Quách Bích Đình - Hướng Tả cũng không theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Dấu hiệu rạn nứt của Quách Bích Đình và con trai Hướng Hoa Cường-2
Quách Bích Đình và Hướng Tả không còn thể hiện sự thân mật sau khi nam diễn viên vướng bê bối ngoại tình. Ảnh: Sina.

Quách Bích Đình hiện không bình luận về hôn nhân rạn nứt, trong khi Hướng Tả kín đáo, không xuất hiện trong các hoạt động ở showbiz.

Trang QQ cho biết vợ chồng trùm giải trí Hướng Hoa Cường - Trần Lam đang cố gắng giảng hòa mâu thuẫn hôn nhân cho con trai Hướng Tả với Quách Bích Đình. Mối quan hệ vợ chồng của hai nghệ sĩ đang trải giai đoạn "chiến tranh lạnh". Theo Sohu, thời gian qua, Hướng Tả cũng nỗ lực hàn gắn với Quách Bích Đình dưới sự giúp sức của cha mẹ.

Gần đây, bà Trần Lam cho biết luôn tôn trọng con dâu và đã phân chia tài sản để bảo vệ lợi ích của Quách Bích Đình. Trần Lam chia sẻ nếu con trai gây ra lỗi lầm và khiến vợ đau khổ, Quách Bích Đình sẽ có quyền quyết định với phần tài sản chung được vợ chồng bà chia thừa kế. Động thái của bà trùm được cho là để giữ chân con dâu, cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ của con trai.

Quách Bích Đình và Hướng Tả kết hôn vào tháng 9/2019. Họ nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế. Sau khi kết hôn, Quách Bích Đình hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con gái Cora Hướng Chỉ. Năm 2022, Quách Bích Đình đã sinh con thứ hai, được cho là bé trai.

Tháng 7 cùng năm, Hướng Tả vướng nghi vấn ngoại tình khi đưa cô gái lạ về nhà tại Bắc Kinh và qua đêm. Mẹ nam diễn viên, bà Trần Lam giải thích rằng đây là người quen giúp đỡ Hướng Tả trong công việc, cả hai đang bàn bạc dự án điện ảnh.

Tuy nhiên, Hướng Tả vốn có tiếng đào hoa trước khi kết hôn, phía Quách Bích Đình cũng không lên tiếng tin tưởng chồng. Do đó, Hướng Tả bị chỉ trích vợ vừa sinh con thứ hai đã ngoại tình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dau-hieu-ran-nut-cua-quach-bich-dinh-va-con-trai-trum-huong-hoa-cuong-post1393068.html

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất