Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn

Trước khi xác nhận chia tay, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có những dấu hiệu rạn nứt từ trước Tết Nguyên Đán 2020.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-1
Mới đây, Bảo Ngọc khiến mọi người bất ngờ khi thông tin đã chia tay Hoài Lâm sau gần 10 năm gắn bó. Cô gửi lời chúc chồng cũ có cuộc sống mới bình yên và hạnh phúc. Quản lý của nam ca sĩ xác nhận Hoài Lâm vẫn ở quê và hai bé gái do mẹ chăm sóc. Trên trang cá nhân, sau thông báo ly hôn, Bảo Ngọc đăng ảnh ở phòng tập gym, trở lại với cuộc sống đời thường.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-2
Trước khi chính thức công khai chuyện chia tay, cả hai đã vướng nghi vấn rạn nứt từ trước Tết 2020. Cụ thể, trên trang cá nhân, cả Bảo Ngọc và Hoài Lâm đều thể hiện những dấu hiệu không còn gắn bó. Vợ cũ Hoài Lâm đưa hai con đi chơi. Vào dịp sinh nhật con gái, anh cũng không xuất hiện.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-3
Gần đây, Bảo Ngọc liên tục cập nhật hình ảnh vui vẻ, lạc quan cùng vóc dáng thon thả, gương mặt tươi tắn. Những dòng chia sẻ đều ngầm ý tự động viên bản thân phải mạnh mẽ.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-4
9X cũng dành nhiều thời gian cho việc tập luyện nhằm giữ vóc dáng. Ngay cả khi vừa thông báo chuyện chia tay Hoài Lâm, em gái Gia Bảo đã chia sẻ khoảnh khắc chạy bộ trong phòng tập và tạo dáng nhí nhảnh bên huấn luyện viên.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-5
Trước đó, vào dịp tân gia nhà mới, cả gia đình Bảo Ngọc đều có mặt nhưng vắng bóng Hoài Lâm. Đây là căn nhà mà vợ chồng NSƯT Bảo Quốc dành tặng cháu gái. Ở một số khoảnh khắc chia sẻ không gian sống của 3 mẹ con, khán giả cũng nhận thấy ảnh trang trí không có Hoài Lâm. Từ dịp Tết 2020, Bảo Ngọc hầu như không đăng ảnh bên chồng, thay vào đó là hình ảnh vui vẻ bên hai con gái. Nhiều khán giả đã đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Hoài Lâm. Tuy nhiên, Bảo Ngọc không trả lời. Gần đây, cô mới cho biết Hoài Lâm về quê chữa bệnh.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-6
Vốn là người ít dùng mạng xã hội nhưng thời gian qua, Hoài Lâm đã chăm chỉ chia sẻ ảnh và dòng trạng thái trên Facebook. Nam ca sĩ thậm chí còn livestream trò chuỵện và hát tặng khán giả.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-7
Dù về quê ở ẩn, Hoài Lâm vẫn được các đồng nghiệp nhớ tới. Đạt G, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã tới thăm nam ca sĩ và mời anh hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, anh khẳng định chưa có kế hoạch trở lại với ca hát. Vừa qua, khi Bảo Ngọc xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi, Hoài Lâm đã khoá trang Facebook.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-8
Trước đây, Hoài Lâm và Bảo Ngọc liên tục song hành cùng nhau trong các sự kiện, chương trình. Cụ thể, khi trở lại với live show của cha nuôi Hoài Linh sau 2 năm ở ẩn, nam ca sĩ đã được bà xã tháp tùng đi tập chương trình và biểu diễn. Ở hậu trường, cô luôn tỉ mỉ, chăm sóc chồng chu đáo.

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-9
Đầu năm 2019, Bảo Ngọc vẫn nhắc về chồng đầy yêu thương: "Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hy sinh vì nhau thì tình yêu mới bền vững".

Dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Hoài Lâm trước khi ly hôn-10
Vào dịp kỷ niệm 8 năm gắn bó, Bảo Ngọc tâm sự trên trang cá nhân: "Nếu như là cặp đôi khác thì người ta sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sang trọng, còn cặp bần như tụi mình thì vô ăn món Việt Nam, cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố ha há và đi về ngủ".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dau-hieu-ran-nut-cua-vo-chong-hoai-lam-truoc-khi-ly-hon-post1100496.html?fbclid=IwAR0Nb_Zd0NrrKt8kRuZYlGiIZx3V9TjV3bkdWfAScH4icapX9VGZpxqLhDE

Hoài Lâm ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn