Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bạc tổ chức hôn lễ thế kỷ

Theo nguồn tin, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên dự tính chi 50 triệu HKD (khoảng 150 tỷ đồng) để chuẩn bị cho đám cưới tại đảo Bali.

Ngày 26/2, truyền thông Hong Kong đưa tin Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chuẩn bị tổ chức hôn lễ thế kỷ vào tháng 4 năm nay, tại Bali (Indonesia). Ái nữ nhà họ Hà cũng mạnh tay chi 50 triệu HKD (khoảng 150 tỷ đồng) để chuẩn bị cho hôn lễ.

Ngoài việc mời người thân và bạn bè, cặp đôi dự tính mời hơn 100 người nổi tiếng tham dự hôn lễ. Đối với địa điểm tổ chức tiệc cưới ở ngoài trời, có tính riêng tư cao nên các biện pháp an ninh cho hôn lễ sẽ rất nghiêm ngặt, ngay cả những khách mời nhận thiệp cưới cũng phải kiểm tra danh tính trước khi vào nơi tổ chức.

Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bạc tổ chức hôn lễ thế kỷ-1

Nguồn tin cho biết thêm, Hà Siêu Liên dự định mời Đặng Tử Kỳ, Tiết Khải Kỳ, Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng... Đây đều là những ngôi sao có mối quan hệ tốt với cô.

Một người thân thiết với cặp đôi chia sẻ với báo chí: "Thật ra, đám cưới của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã được chuẩn bị gần một năm. Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong mơ ở nhiều nơi, như các lâu đài ở Pháp hay London, Anh.

Họ cũng nghĩ đến việc đến Bồ Đào Nha để kết hôn, nhưng vì yêu thích ánh nắng mặt trời và bãi biển nên cuối cùng họ quyết định chọn Bali. Tuy nhiên, do tính chất công việc mà Đậu Kiêu chưa chính thức ngỏ lời cầu hôn, nên kế hoạch đã bị trì hoãn hết lần này đến lần khác".

Bên cạnh những lời chúc phúc, có không ít bình luận mỉa mai vì cho rằng gia thế Đậu Kiêu không xứng với Hà Siêu Liên. Thậm chí từ khóa "ở rể" cũng đã lọt vào top tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội Weibo.

Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bạc tổ chức hôn lễ thế kỷ-2

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi gắn bó "như sam" khi luôn xuất hiện bên nhau, từ gặp gỡ bạn bè, đi du lịch cho đến lịch trình công việc.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của ông trùm Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô được đánh giá là con gái đẹp nhất của trùm sòng bài. Cô đạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh, sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng rất thành công.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, được đánh giá cao về diễn xuất. Anh gia nhập làng giải trí với phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, sau đó đóng Quan Hệ Nguy Hiểm, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Hải Thượng Mộc Vân Ký, Sở Kiều Truyện...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-kieu-va-ai-nu-trum-song-bac-to-chuc-hon-le-the-ky-n-337546.html

Sao Hoa Ngữ Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao