Đâu là 2 diễn viên nam được fan muốn tặng socola dịp Valentine?

Vượt qua nhiều nam diễn viên đình đám khác, hai cái tên được các khán giả “nhắm” cho mùa Valentine năm nay chính là Kim Seon Ho và Jung Hae In.

Cuộc khảo sát mới đây của Seven Edu với nội dung: ”Ngôi sao mà mọi người muốn tặng socola nhất vào ngày Valentine” diễn ra từ ngày 17/1 đến ngày 9/2 đã thu hút được sự quan tâm lớn với 56.930 lượt bình chọn.

Kết quả cuối cùng, nam diễn viên Kim Seon Ho đã giành vị trí số 1 với 28.796 phiếu bầu, chiếm 50,6%.

Kim Seon Ho là diễn viên đang nhận được rất nhiều sự yêu mến hiện nay. Anh ấy vụt sáng với vai diễn Han Ji Pyeong trong bộ phim Start-Up năm 2020. Dù chỉ là nam phụ nhưng Kim Seon Ho lại thành công chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Đâu là 2 diễn viên nam được fan muốn tặng socola dịp Valentine?-1

Tiếp sau đó, nam diễn viên sinh năm 1986 lại tiếp tục gây bùng nổ với bộ phim chữa lành Hometown Cha-Cha-Cha của đài tvN đóng cặp cùng với Shin Min Ah. Anh vào vai một tổ trưởng Hong  đẹp trai, hiền lành,vui tính, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Hình ảnh của Kim Seon Ho qua các bộ phim luôn gây một ấn tượng mạnh mẽ, khiến khán giả cảm thấy thoải mái, ấm áp.

Đâu là 2 diễn viên nam được fan muốn tặng socola dịp Valentine?-2

Trong năm 2021 nam diễn viên đã phải trải qua một biến cố lớn trong sự nghiệp với rắc rối cùng bạn gái cũ. Tuy nhiên, sau khi được minh oan mọi việc Kim Seon Ho đã thành công nhận lại được sự yêu mến và ủng hộ.

Đâu là 2 diễn viên nam được fan muốn tặng socola dịp Valentine?-3

Giải thích cho việc lý do vì sao Kim Seon Ho là ngôi sao số 1 mà mọi người muốn tặng socola trong dịp Valentine năm nay, một người đại diện của cuộc khảo sát cho biết đó là vì tính cách ngọt ngào và nụ cười của anh ấy luôn làm say đắm trái tim phái nữ.

Đâu là 2 diễn viên nam được fan muốn tặng socola dịp Valentine?-4

Một diễn viên khác cũng lọt vào danh sách này chính là Jung Hae In. Jung Hae In gần đây cũng được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn trực tuyến.

Trong năm 2021, Jung Hae In đã hoàn toàn ghi điểm mạnh trong mắt khán giả và chứng minh được năng lực diễn xuất tuyệt vời với hai bộ phim đình đám là D.P và Snowdrop.

Đâu là 2 diễn viên nam được fan muốn tặng socola dịp Valentine?-5

Với D.P, Jung Hae In vào vai một người lính mạnh mẽ, gai góc và rất tốt bụng. Trong Snowdrop anh đảm nhận vai Suho, một điệp viên đến từ Triều Tiên.

Không còn là hình ảnh “hoàng tử” trong các bộ phim tình cảm lãng mạn, diễn xuất của Jung Hae In ngày càng hoàn thiện hơn với những vai diễn khó, các cảnh quay hành động.

Đâu là 2 diễn viên nam được fan muốn tặng socola dịp Valentine?-6

Đặc biệt sự kết hợp của anh ấy với BLACKPINK Jisoo trong Snowdrop nhận được rất nhiều sự yêu mến và phản ứng tốt.

Những người đã lựa chọn Jung Hae In để tặng socola Valentine năm nay có lẽ đã bị hút hồn bởi nụ cười hiền lành, khuôn mặt siêu đẹp trai cùng ngoại hình vô cùng chuẩn của nam diễn viên.

Đâu là 2 diễn viên nam được fan muốn tặng socola dịp Valentine?-7

Cách anh quan tâm và chăm sóc chu đáo cho Jisoo ở những phân cảnh hậu trường cũng đã ghi điểm mạnh trong mắt khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-dien-vien-nam-duoc-fan-muon-tang-socola-dip-valentine-nam-nay-n-295929.html

Kim Seon Ho Jung Hae In Valentine

Tin tức mới nhất