Đau lòng: Ông nội phát hiện 2 cháu ruột sinh đôi chết đuối trong bể nước

Sau khi về nhà, ông nội nhìn thấy cảnh cổng khu vực bể nước mở và phát hiện 2 người cháu song sinh chết đuối trong bể nước...

Thông tin cho PV, đại diện xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 16h45 chiều qua trên địa bàn thôn 6 xảy ra vụ việc đau lòng khi 2 cháu bé sinh đôi chết đuối trong bể nước của gia đình. Hiện tại, hậu sự của các nạn nhân xấu số đã được hoàn tất.

Cụ thể, vào chiều qua, do bị ốm nên cháu Đ.T.B và Đ.H.L (cùng SN 2014, là anh em song sinh, hiện đang học lớp 1 trường tiểu học Ngô Quyền) được gia đình cho ở nhà. Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, mẹ của 2 cháu đi làm và thời điểm này chỉ có ông nội ở nhà.

Đau lòng: Ông nội phát hiện 2 cháu ruột sinh đôi chết đuối trong bể nước-1
Đại diện MTTQ tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân. Ảnh: H.Giang

Do có việc nên ông nội đi ra ngoài, đến khi quay về ông phát hiện cảnh cổng khu vực bể nước trước cửa nhà mở (bể nước ở liền với sân, dạng bể nước hòn non bộ và khu vực bể nước được làm hàng rào thấp). Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, người ông vội vào khu vực bể nước kiểm tra thì thấy thi thể 1 cháu nổi lên mặt nước. Sau khi đưa ra ngoài, người ông tìm cháu thứ 2 nhưng không thấy đâu. Khi xuống bể nước mò tìm thì thấy thi thể cháu thứ 2.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Hiệp Hòa có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành tìm hiểu, xác minh. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể 2 anh em song sinh được tổ chức khâm liệm và sáng nay lễ an táng của các cháu được hoàn tất.

Được biết, gia đình nạn nhân sinh được 4 người con, trong đó cháu Đ.T.B và Đ.H.L là con út trong gia đình. Khi nắm được sự việc, MTTQ tỉnh Quảng Ninh, thị xã Quảng Yên cùng chính quyền sở tại đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình.

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/xa-hoi/dau-long-ong-noi-phat-hien-2-chau-ruot-sinh-doi-chet-duoi-trong-be-nuoc-20201229191353852.htm

chết đuối tử vong

Tin tức mới nhất