Đau lòng phát hiện 2 mẹ con tử vong dưới giếng nước

Kiểm tra khu vực giếng, người thân phát hiện ra chiếc khăn của cháu bé nổi trên mặt giếng. Lúc này, cả nhà tá hỏa báo lên chính quyền địa phương.

Ngày 17/1, ông Ngỗ Xuân Vũ – Phó chủ tịch UBND xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận với Gia Đình Xã Hội, trên địa bàn vừa xảy sự việc đau lòng khi phát hiện 2 mẹ con tử vong dưới giếng nước.

Đau lòng phát hiện 2 mẹ con tử vong dưới giếng nước-1
Ảnh minh họa

Báo Nghệ An cho biết, nạn nhân là chị H.T.T (SN 2004, trú xóm Nam Sơn, xã Nghĩa Hành) và người con mới sinh hơn 3 tháng tuổi của chị T.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, người thân của chị T. ghé qua phòng của chị T. nhưng không thấy chị cùng cháu bé mới sinh hơn 3 tháng. Nghĩ chuyện chẳng lành, người này gọi người nhà đi tìm 2 mẹ con.

Khi ra đến khu vực giếng, người thân phát hiện ra chiếc khăn của cháu bé nổi trên mặt giếng. Lúc này, cả nhà tá hỏa báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau hơn 2 giờ hút nước giếng thì phát hiện thi thể của 2 mẹ con.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-long-phat-hien-2-me-con-tu-vong-duoi-gieng-nuoc-n-333984.html

tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao