Đau lòng thi thể người mẹ ôm chặt, bảo vệ 2 con trong đám cháy

Khi lực lượng chữa cháy đưa thi thể 3 mẹ con ra ngoài, nhiều người rơi lệ khi nhìn thấy dù đến chết, người mẹ vẫn ôm chặt, một lòng bảo vệ 2 con.

Thông tin từ Vietnamnet, sau 1 ngày xảy ra vụ cháy, vào lúc 9h30 ngày 14/8, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đã tìm thấy thi thể chị Đặng Thị Hà (32 tuổi) cùng hai con trong căn nhà bị cháy tại số 4/15A đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Mặc chiếc áo thun trắng, gương mặt hốc hác suốt đêm không ngủ, anh Hùng khóc ngất khi chứng kiến thi thể của vợ và con lần lượt đưa ra ngoài. Người chồng như kiệt sức, ngã gục xuống nhưng không ngừng  gọi vợ con trong tuyệt vọng. 

Đau lòng thi thể người mẹ ôm chặt, bảo vệ 2 con trong đám cháy-1
Anh Hùng khóc ngất khi nhìn thấy thi thể 3 mẹ con đưa ra ngoài

Khi thi thể con dâu và 2 cháu nội được đưa ra, ông Hội đau đớn vô cùng nhưng cố gắng kìm nén cảm xúc, bình tâm để động viên con trai vượt qua nỗi đau quá lớn.

Ông Hội (cha anh Hùng) tâm sự: "Từ ngày hôm qua, gia đình đã biết không còn phép màu gì nữa, vì đám cháy quá lớn. Nhưng khi đưa 3 mẹ con ra vẫn quá đau đớn!".

Theo chia sẻ của nhiều người dân, chị Hà cùng hai con được tìm thấy tại tầng trệt căn nhà, bị vùi lấp dưới đống đổ nát. Khi đó, thi thể người mẹ vẫn ôm chặt, bảo vệ 2 con. 

Trao đổi với Dân Trí, bà Nguyễn Lê Anh Thư, Phó Chủ tịch UBND phường Đài Sơn, xúc động: "Nghe anh em kể, khi tìm thấy thi thể chị Hà thì một tay chị bế con nhỏ trong nách, tay còn lại ôm con trai lớn đang bám chặt vào vai mẹ".

Đau lòng thi thể người mẹ ôm chặt, bảo vệ 2 con trong đám cháy-2
Thi thể nạn nhân nhanh chóng được đi sau khi tìm thấy

Được biết, vợ chồng anh Hùng cùng hai người con từ Hà Nội vào Ninh Thuận lập nghiệp và sinh sống trong căn nhà cách đây gần hai năm. Cả gia đình đều hiền lành, sống vui vẻ hòa đồng với mọi người.

Căn nhà được gia đình anh Hùng dành một phần làm kho chứa hàng hóa. Do có nhiều đồ đạc bên trong nên việc tiếp cận vào trong hiện trường để chữa cháy, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Đến chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Thuận đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận để chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Ngoài Công an tỉnh, UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm và nhiều nhà hảo tâm cũng đóng góp giúp đỡ hỗ trợ gia đình chi phí lo hậu sự.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-long-thi-the-nguoi-me-om-chat-bao-ve-2-con-trong-dam-chay-n-316952.html

cháy lớn tử vong thi thể

Tin tức mới nhất