Đau lòng trước tâm thư của người vợ gửi chồng sắp cưới qua đời vì tai nạn

Chứng kiến cảnh người thân ra đi mãi mãi là nỗi đau và sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mỗi con người. Và càng đau lòng hơn khi đó là người đã cùng thề nguyền sống chết, trọn đời bên nhau.

Đau lòng trước tâm thư của người vợ gửi chồng sắp cưới qua đời vì tai nạn-1
Anh đã rời xa cõi đời này mãi mãi chỉ còn lại một mình chị cô đơn

Gần đây trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của chị H.V gửi đến người chồng sắp cưới của mình không may qua đời. Tất cả mọi lời hứa yêu thương, cùng xây dựng tương lai tốt đẹp trong phút chốc chỉ còn là mây khói. Chồng chị là anh N.T.Q mất trong một vụ tai nạn giao thông, điều khiến ai ai cũng phải xót thương đó là ngày đó chỉ cách ngày cưới của hai anh chị đúng 2 tuần.

22h ngày 26/12 tại đường Lê Thanh Nghị, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, xảy ra vụ tai nạn giữa hai xe máy khiến anh Q. tử vong ngay tại chỗ. Đây là mất mát lớn đối với không chỉ của riêng gia đình anh mà còn là của người con gái đã cùng anh đăng ký kết hôn, cùng anh chụp ảnh cưới. Giờ đây chị phải sống sao khi không còn có anh trong cuộc đời.

Quá đau buồn và nhớ chồng, chị H.V chỉ biết chia sẻ những dòng tâm sự gửi tới chồng sắp cưới trên trang cá nhân của mình, hy vọng anh ở đâu đó trên thiên đàng có thể thấu hiểu được tình cảm và sự nhớ nhung của chị.

"Đây là lần cuối em viết về anh. Gần tới ngày anh với em về chung một nhà rồi, em rất muốn được mặc bộ áo dài đỏ đội khăn đóng, được anh nắm tay dắt vào nhà chứ không phải mặc bộ áo dài trắng đeo khăn tang nước mắt đầm đìa… Đến bây giờ em vẫn không tin, mơ thôi phải không anh?

Em còn nhớ như in, cái đêm tối cướp mất anh khỏi em, nghe tin dữ em chạy tới chỉ thấy hai xe ngổn ngang máu me khắp đường, có người đưa em đi tìm anh, họ nói em bình tĩnh, anh ở trung tâm pháp y.

Em như chết lặng đi, em lắp bắp nói 'Q. bị thương mà, sao anh không đưa đến bệnh viện, không phải ở đấy, anh ơi đưa Q. đi giúp em, em xin anh đấy'. Tới nơi nhìn thấy cái đồng hồ đeo tay, em như muốn chết lặng lần thứ hai, vẫn lắp bắp nói 'anh ơi không phải Q. đâu anh, chắc chắn không phải, lộn người rồi anh ơi'.

Em vẫn không tin, không tin anh à, còn hơn 2 tuần nữa đám cưới rồi, mình còn có hẹn đi thử váy cưới, đi mua tủ, mua giường mà anh, thiệp cưới đã viết sẵn hết rồi chỉ đợi nghỉ lễ là đèo nhau đi phát thiệp thôi mà… Giờ em biết phải làm sao đây anh, em chưa bao giờ nghĩ tới ngày không có anh bên cạnh.

2 năm qua anh hiện hữu từ việc nhỏ đến việc lớn trong cuộc sống của em. Lúc giận dỗi, em thường im lặng, anh chỉ nằm đó ôm lấy em, cứ thế em hết giận bao giờ không hay… giờ thì ngay cả cơ hội được nhăn nhó với anh cũng không bao giờ được. Nhớ quá anh ơi, kỷ niệm đâu đâu cũng có, nhìn hình anh, đọc tin nhắn của anh mà lòng đau nhói.

Đau lắm, đau lắm anh ơi… ai hiểu được đây, sao mà quên được. 'Thời gian là liều thuốc ư' chỉ toàn là lời nói dối… em không còn tin ai nữa, anh hứa ở bên em, chăm lo cho em suốt đời đấy… rồi anh cũng bỏ em đi, mình còn chưa được ở với nhau một ngày nào, còn chuyến du lịch chuẩn bị sẵn cho tuần trăng mật, vali đồ em xếp sẵn đợi ngày anh rước em về nhà… giờ thì tất cả như một tờ giấy trắng.

Anh à, em tốt phước lắm nên kiếp này mới được làm vợ anh. Cả cuộc đời này em cũng sẽ không tìm được ai thay thế anh, người thương em, yêu em vô điều kiện, lúc nào cũng nghĩ tới em. Cuộc đời em không có gì đáng tự hào cả ngoài việc 'là vợ của anh'. Một ngày là vợ thì cả đời cũng là vợ.

Giờ em phải mạnh mẽ đúng không anh, em hứa sẽ thay anh chăm sóc cho ba má, anh đừng lo lắng, hãy đi thanh thản, bình yên anh nhé, mọi việc ở kiếp này anh đã làm rất tốt, rất giỏi rồi, còn lại gì thì em thay anh gánh cả cuộc đời được không? Tạm biệt anh, người em thương, người em yêu cả cuộc đời".

Quãng đời còn lại chỉ còn riêng mình chị mà thôi, anh đã không thể thực hiện những giao ước giữa đôi bên. Chỉ mong rằng trong suốt chặng đường còn lại, chị sẽ mạnh mẽ hơn, sẽ sống kiên cường hơn. Tình yêu của chị dành cho anh sẽ mãi mãi như lúc ban đầu cho dù anh không còn trên cõi đời này nữa. Anh sẽ mãi là ký ức đẹp trong lòng chị.

Theo Thế Giới Trẻ


chồng sắp cưới tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao